Cả thế giới ra mà xem, ở bên Tiến Dũng nhưng Đức Chinh lại quấn quýt không rời với 'tình mới'

Tranh thủ những ngày nghỉ ngơi hiếm hoi trước khi bắt đầu mùa giải mới, Đức Chinh đã dành thời gian ở bên một "người đặc biệt".

Sau mùa giải AFF Cup 2018, các cầu thủ Việt có 4 ngày nghỉ ngơi để chuẩn bị cho giải đấu Asian Cup 2019. Một số tuyển thủ thì tranh thủ về thăm gia đình, người thân, số khác đi du lịch cùng bạn gái. Riêng Đức Chinh, anh đã quyết định ở lại Hà Nội nghỉ dưỡng trước khi trở lại sân tập.

Dành khoảng thời gian ít ỏi về thăm gia đình, không lâu sau đó, Bùi Tiến Dũng cũng ra Thủ đô để hội ngộ cùng "người tình" Đức Chinh. Dù có thủ thành xứ Thanh bên cạnh nhưng Đức Chinh lại nhanh chóng kiếm cho mình một "tình mới". Sự xuất hiện của nhân vật thứ 3 khiến cả Đức Chinh và Tiến Dũng rất hào hứng.

Đó chính là một chú chó nhỏ mà chân sút Phú Thọ vừa "rinh" về tự thưởng cho bản thân sau khi Việt Nam vô địch giải AFF Cup 2018.

Cả thế giới ra mà xem, ở bên Tiến Dũng nhưng Đức Chinh lại quấn quýt không rời với tình mới-1
Đức Chinh và Tiến Dũng đều hào hứng chia sẻ hình ảnh về người bạn mới.

Chàng tiền đạo sinh năm 1997 liên tục khoe ảnh, clip về thú cưng của mình lên Instagram cá nhân. Kèm theo ảnh là dòng trạng thái không thể lầy hơn: "Tối nay có bạn ngủ cùng rồi đây".

Dù mới chỉ được đón về nhưng chú cún này đã được Đức Chinh cưng chiều hết mức khi liên tục đưa "bạn" đi dạo phố, sắm sửa quần áo đẹp.

"Tình mới" của Đức Chinh cũng được thủ môn Tiến Dũng rất quan tâm. Chàng thủ thành người Thanh Hóa cũng đăng tải đoạn video ngắn quay cùng chú cún và hài hước trêu đùa rằng đây là đứa con thứ 2 mà Đức Chinh mới "đẻ". Anh cũng tiết lộ thêm, chú chó này có cái tên rất lạ là "Mèo".

Sự dí dỏm của hai chàng cầu thủ trước nhân vật mới này đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần bày tỏ sự thích thú trước những khoảnh khắc đời thường siêu hài của "vựa muối" Đức Chinh.


T.H
Theo Vietnamnet


Đức Chinh Bùi Tiến Dũng AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất