Đức Huy hứa nếu gặp lại UAE sẽ mở nhạc Trần Đức Bo, đảm bảo khách quý 'quay xe'

Bình luận của Đức Huy thu hút cả nghìn lượt like. Dân tình được phen cười nghiêng ngả bởi giọng hát Trần Đức Bo luôn khiến người nghe "sợ hãi".

Ngày 16/6, trận đấu vòng loại 3 World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và UAE đang diễn ra trong sự theo dõi của hàng triệu trái tim hâm mộ. Vì thi đấu trên sân nhà nên dĩ nhiên lợi thế về tinh thần cũng như sự cổ vũ của khán giả phía đội bạn áp đảo hẳn đội tuyển Việt Nam.

Bằng chứng là khi tiếng nhạc trên sân giảm đi, Việt Nam đã ghi liền hai bàn thắng khiến các cầu thủ và CĐV UAE một phen tá hỏa.

Trận đấu giữa UAE và Việt Nam không chỉ để lại ấn tượng bởi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Việt Nam mà còn bởi tiếng nhạc trên sân.

Trước câu chuyện này, cầu thủ Đức Huy cũng hài hước lên tiếng: "Về sân Mỹ Đình! Mở nhạc Trần Đức Bo max volume".

Đức Huy hứa nếu gặp lại UAE sẽ mở nhạc Trần Đức Bo, đảm bảo khách quý quay xe-1
Cầu thủ Đức Huy

Đức Huy hứa nếu gặp lại UAE sẽ mở nhạc Trần Đức Bo, đảm bảo khách quý quay xe-2

 

Ngay lập tức, bình luận Đức Huy nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với cả nghìn lượt like. Lúc này, dân tình được phen cười nghiêng ngả bởi ai cũng biết giọng hát của Trần Đức Bo luôn khiến người nghe phải "sợ hãi". 

Được biết, Trần Đức Bo là cái tên thị phi nổi tiếng trong cộng đồng mạng với loạt hình ảnh, trò lố không giống ai: Giả gái, thả dáng khoe vòng 3, livestream, nhảy ưỡn ẹo phản cảm. Tuy nhiên cũng chính cái tên này thu hút hàng ngàn lượt xem mỗi video tung ra.

Nhờ lẽ này, Trần Đức Bo được ví là “thảm họa tik tok” và được cư dân mạng chế ảnh không thương tiếc.

Đức Huy hứa nếu gặp lại UAE sẽ mở nhạc Trần Đức Bo, đảm bảo khách quý quay xe-3
Hot tiktok Trần Đức Bo

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Đức Bo Đức Huy

Tin tức mới nhất