'Đảo ngược' thật rồi, netizen phấn khích vì màn cover hit Hiền Hồ của Trần Đức Bo

Màn cover hit của Hiền Hồ từ Trần Đức Bo bất ngờ khiến cho dân tình dành nhiều lời khen.

Kể từ khi "hiện tượng mạng" Trần Đức Bo bị "bay màu" kênh TikTok và phải lập một tài khoản mới toanh, cộng đồng mạng đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi anh chàng bỗng... nghiêm túc lạ thường.

Nhất là phải kể đến đoạn clip Trần Đức Bo cover bản hit Gặp Nhưng Không Ở Lại của Hiền Hồ khiến nhiều người phải dành sự ngạc nhiên.


Trần Đức Bo cover "Gặp Nhưng Không Ở Lại" (Hiền Hồ)

Trong đoạn clip, không còn là một Trần Đức Bo khiến người xem phải "nhăn mặt" vì màn hát "mèo meo méo" ngày nào mà trái lại, anh chàng lại rất điềm tĩnh khoe giọng hát với hit Hiền Hồ.

Thậm chí nốt cao ở đoạn điệp khúc cũng được xử lý "ngon ơ". Không ít cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng vì màn cover của Trần Đức Bo và thừa nhận hát hay như vậy mà trước giờ chỉ chăm chăm diễn bài "thảm hoạ".

Đảo ngược thật rồi, netizen phấn khích vì màn cover hit Hiền Hồ của Trần Đức Bo-1
Trần Đức Bo tự tin khoe giọng hát với hit của Hiền Hồ với nốt lên tông cũng được anh chàng thể hiện đâu ra đấy

Đảo ngược thật rồi, netizen phấn khích vì màn cover hit Hiền Hồ của Trần Đức Bo-2
Một trong những bình luận bất ngờ vì giọng hát của Trần Đức Bo

Một số bình luận khác của cộng đồng mạng: 

- Ơ kể ra cũng hay phết đấy nhỉ. 

- Hát thế này có phải ai cũng cưng không. 

- Hay thật. Chỉ cần không meo meo meo nữa là được kkk.

- Đừng nhảy nhót rồi meo meo gì nữa. Cứ hát như thế sẽ được yêu quý thôi.

Trước đó, Trần Đức Bo từng nhận phải nhiều sự chỉ trích khi thể hiện bản mashup Có Bao Giờ Bạn Cảm Thấy Thương Nhớ trong một cuộc thi phát hành trực tuyến. Màn trình diễn này chỉ lên sóng không lâu đã lập tức gây tranh cãi khi anh chàng bị cho là cố tình làm lố, gây chú ý và không nghiêm túc tham gia cuộc thi. 

Sau một số màn cover nghiêm túc gần đây, Trần Đức Bo lại khiến cho nhiều người từng buông lời "cay đắng" phải suy nghĩ lại và không còn quá gay gắt với anh chàng. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dao-nguoc-that-roi-netizen-phan-khich-vi-man-cover-hit-hien-ho-cua-tran-duc-bo-hat-hay-the-ma-bay-lau-cu-meo-meo-22021113165745365.htm

Trần Đức Bo Hiền Hồ

Tin tức mới nhất