Đức Phúc bị tai nạn giao thông phải khâu cằm

(2Sao) - Bị tai nạn giao thông đau đớn trên khuôn mặt nhưng Đức Phúc vẫn bình tĩnh giải quyết vụ việc.

Mới đây, một người bạn đã chia sẻ về vụ việc không may mắn trên đường đi của quán quân Giọng hát Việt mùa 3 - Đức Phúc. Theo tiết lộ của người bạn này thì nam ca sỹ bị ngã xe và phải làm thủ thuật khâu mấy mũi ở cằm. Mặc dù bị tai nạn đau ảnh hưởng tới khuôn mặt nhưng Đức Phúc đã bình tĩnh tự chạy vào bệnh viện nhờ sự can thiệp của y tế.

Trước vụ việc không máy mắn bất ngờ này, Đức Phúc đã phải dời các lịch công việc được sắp xếp trước đó để chăm lo hồi phục cho sức khỏe. Chia sẻ của người bạn về vụ việc của Đức Phúc đã khiến các fans của nam ca sỹ lo lắng. Vô số lời hỏi thăm động viên của mọi người đã được gửi tới anh.


Chia sẻ của người bạn: "Đang ngồi thằng nhỏ gọi điện thoại báo tin bị té xe phải may mấy mũi ở cằm... thấy lo... Gửi hình qua vừa xót vừa buồn cười môi bạn ấy vốn dĩ đã dày nay còn dày hơn... nhưng rất bản lĩnh té xong tự chạy vào bệnh viện... thương quá... Giữ gìn sức khoẻ và nhan sắc nha Nguyễn Đức Phúc. Các kế hoạch sắp tới lại phải dời rồi...."


Đức Phúc được công chúng biết đến sau khi đăng quang quán quân Giọng hát Việt mùa 3. Sau khi ở ngôi vị quán quân, Đức Phúc đã tham gia vào làng giải trí với vai trò ca sỹ. Thời gian gần đây, nam ca sỹ gây bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình ngày càng nhỏ nhắn đẹp hơn so với giai đoạn tham gia cuộc thi "Giọng hát Việt". Nhờ việc biết "đánh bóng" ngoại hình và tích cực luyện tập giảm cân đều đặn nên nam ca sỹ đã không còn tự ti với ngoại hình của mình.


Đức Phúc chăm chỉ luyện tập thể thao

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao