Đức Phúc đáp trả cực tỉnh khi bị 'cà khịa' photoshop đến mức chẳng thể nhận ra

Khi bị dân mạng mỉa mai nhờ cậy công nghệ để có được bức ảnh lung linh, Đức Phúc không phủ nhận việc bản thân có "sống ảo".

Hôm nay (16/1) là ngày sinh nhật nữ ca sĩ Mỹ Tâm - người có công rất lớn trên con đường thành công của Đức Phúc. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng tải nhiều hình ảnh bên người cô đáng kính.

Quán quân Giọng hát Việt 2015 cho biết, dù bận rộn với lịch diễn nhưng vẫn không bỏ tiệc sinh nhật của "người đặc biệt". Anh viết: "Hôm nay là ngày đẹp nhất - là ngày của cô", kèm với đó là hashtag đầy tình cảm #Happybirthday #CôTâmcủacon.

Đức Phúc đáp trả cực tỉnh khi bị cà khịa photoshop đến mức chẳng thể nhận ra-1Đức Phúc đáp trả cực tỉnh khi bị cà khịa photoshop đến mức chẳng thể nhận ra-2
Đức Phúc dành thời gian đến chúc mừng sinh nhật "người đặc biệt".

Hình ảnh chàng ca sĩ 24 tuổi mặc vest lịch lãm, dành cho cô giáo đáng kính cái ôm nồng thắm nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên, diện mạo của Đức Phúc một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán. Có ý kiến cho rằng giọng ca Ánh nắng của anh nhờ cậy photoshop để có được bức ảnh lung linh đến mức không thể nhận ra.

"Photoshop đẹp, không nhận ra anh Đức Phúc", một tài khoản mạng bình luận phía dưới bức ảnh.

Trước lời "cà khịa", Đức Phúc không ngần ngại đáp trả. Nam ca sĩ thừa nhận sử dụng phần mềm chính sửa, nhưng luôn biết cách "sống ảo" một cách chuyên nghiệp.

"Trời, photoshop thì vẫn phải để nhận ra chứ. Photoshop mà để không nhận ra nữa thì ghép hình hotboy vào luôn, đỡ mất thời gian photoshop", giọng ca trẻ lên tiếng.

Đức Phúc đáp trả cực tỉnh khi bị cà khịa photoshop đến mức chẳng thể nhận ra-3
Dân mạng có ý "cà khịa" nhan sắc của Đức Phúc và nam ca sĩ cũng không ngại lên tiếng.

Lời đáp trả hóm hỉnh nhưng thâm thúy của Đức Phúc khiến người hâm mộ thích thú. Đồng thời, không ít ý kiến chê bai sự kém duyên của tài khoản mạng trên.

"Không đẹp thì photoshop được chứ cái nết là không photoshop được đâu à nghen, tánh kỳ"; "Mình thấy có những người vẻ bề ngoài chưa được đẹp thì người ta còn có thể photoshop được, chứ có những người nhân cách xấu thì chỉ có đi make-up lại nhân phẩm thôi bạn ạ"; "Bạn Phúc này bình luận dễ thương ghê"..., dân mạng bày tỏ.

Đức Phúc đáp trả cực tỉnh khi bị cà khịa photoshop đến mức chẳng thể nhận ra-4

Đức Phúc được biết đến từ cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Bước lên ngôi vị cao nhất nhưng học trò Mỹ Tâm không được đánh giá cao về ngoại hình. Chính nam ca sĩ cũng nhận ra điều này.

Ý thức được vẻ ngoài quan trọng thế nào, chàng ca sĩ lao vào tập luyện giảm cân và có những thay đổi nhỏ trên khuôn mặt. Để tự tin hơn, Đức Phúc quyết định "một bước thay đổi cuộc đời" bằng việc phẫu thuật thẩm mỹ. Sự lột xác của anh gây sốt cộng đồng mạng một thời gian dài. 

Không thể phủ nhận từ khi "vịt bầu hóa thiên nga", sự nghiệp của giọng ca Ánh nắng của anh thăng hạng vượt bậc. Anh nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao trẻ hàng đầu showbiz với nhiều bản hit ra đời.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duc-phuc-dap-tra-khi-bi-ca-khia-photoshop-khong-nhan-ra-n-208723.html

Đức Phúc Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất