Đức Phúc tận tình chăm sóc Trường Giang trên phim trường '30 Chưa Phải Tết'

Khi Đức Phúc xuất hiện, sự tếu táo và vô tư của anh chàng khiến mọi người trong ê kíp làm phim quên đi mệt mỏi vì quay dài ngày.

Mới đây, poster và trailer chính thức của 30 Chưa Phải Tết sau khi được công bố đã đạt được sự chú ý và quan tâm rất nhiều từ cộng đồng yêu phim, khán giả gần xa.

Ngoài những cái tên đình đám như Trường Giang, Mạc Văn Khoa, NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, Tấn Beo… cùng đạo diễn triệu đô Quang Huy góp phần bảo chứng chất lượng cho phim thì nội dung phim cũng là điểm nhấn thú vị.

Đức Phúc tận tình chăm sóc Trường Giang trên phim trường 30 Chưa Phải Tết-1
Trường Giang là diễn viên chính của phim "30 chưa phải là Tết"

Vòng lặp (time loop) lần đầu tiên được khai thác trong phim điện ảnh Việt với một câu chuyện thấm đẫm hương vị Tết, hương vị của gia đình và sự trở về.

railer chính thức đã bật mí chuyến hành trình lặp đi lặp lại ngày giao thừa của Hân (Trường Giang) ở chính ngôi làng quê nhà của mình, chứng kiến thằng bạn thân ngày nào trở thành thầy tu (Mạc Văn Khoa), hứa hẹn một bộ phim vừa sôi động, vui tươi mà cũng thật xúc động, đầy tính trải nghiệm. Và nhân vật đặc biệt của phim: Đức Phúc đã xuất hiện

Đức Phúc tận tình chăm sóc Trường Giang trên phim trường 30 Chưa Phải Tết-2
Nhà sản xuất đã tiết lộ Đức Phúc sẽ tham gia trong phim

Cụ thể là vai diễn gì thì chưa thể bật mí nhưng trong loạt ảnh hậu trường, Đức Phúc xuất hiện với tạo hình đơn giản, gần gũi, gương mặt đáng yêu, ngố ngố và tỉnh rụi không lẫn đi đâu được.

Nhà sản xuất cho biết, những ngày quay của 30 Chưa Phải Tết dù kéo dài ngoài dự kiến nhưng không khí ở phim trường lúc nào cũng rất thuận hoà và vui như Tết dù phim quay vào mùa hè. Đặc biệt là khi Đức Phúc xuất hiện, sự tếu táo và vô tư của anh chàng khiến mọi người quên đi mệt mỏi vì quay dài ngày.

Bên cạnh đó, Trường Giang tuy là một ngôi sao lớn và rất khó tính trong lúc làm việc nhưng trên set quay, anh luôn giữ thái độ thoải mái với tất cả mọi người. Những lúc mệt thì pha trò cho mọi người cười, còn những lúc cần tập trung nghe đạo diễn chỉ đạo cảnh quay thì ngồi im lắng nghe như một học sinh ngoan.

Đức Phúc tận tình chăm sóc Trường Giang trên phim trường 30 Chưa Phải Tết-3Đức Phúc tận tình chăm sóc Trường Giang trên phim trường 30 Chưa Phải Tết-4
Đức Phúc và Trường Giang thân thiết với nhau ở hậu trường quay phim

NSX cũng tung ra một đoạn clip chế để bật mí vai diễn của Đức Phúc trong 30 Chưa Phải Tết. Trong clip, Đức Phúc là anh chàng nghiện… hát, cứ đòi biểu diễn trên chuyến xe đò nhưng không phải bằng giọng hát của Quán quân The Voice mà bằng những giọng hát đang gây “ám ảnh" trên mạng xã hội, khiến người khác phát điên.


NSX tung clip chế để bật mí vai diễn của Đức Phúc

Dường như Đức Phúc cũng như Hân (Trường Giang) đã bị rơi vào vòng lặp của ngày 30 Tết. Tưởng là vô lý nhưng lại cũng rất hợp lý, khi mà chính Trường Giang và Đức Phúc đang bị… trúng lời nguyền của thời gian.

Không những thế, Đức Phúc còn tranh thủ trình bày luôn một loạt những bản hit “ám ảnh" cộng đồng mạng thời gian gần đây như Cá Mập Con…

Đức Phúc tận tình chăm sóc Trường Giang trên phim trường 30 Chưa Phải Tết-5Đức Phúc tận tình chăm sóc Trường Giang trên phim trường 30 Chưa Phải Tết-6
Khán giả trông chờ vào vai diễn mới của Đức Phúc

Tuy nhiên, sự thật Đức Phúc hát gì mà lại được NSX giấu nhẹm thì sẽ được giải đáp trên bản phim chiếu rạp chính thức. Đức Phúc không phải một gương mặt xa lạ với điện ảnh. Anh chàng không chỉ từng xuất hiện ở các bộ phim với vai trò khách mời (như Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con) mà còn là chủ nhân của bản nhạc phim đình đám Ánh nắng của anh (phim Chờ Em Đến Ngày Mai).

Sự hóm hỉnh, lanh lợi nhưng lại rất ngô nghê, tỉnh tỉnh của Đức Phúc từng chiếm trọn cảm tình khán giả trong chương trình Ơn Giời, Cậu Đây Rồi. Nhiều khán giả mong được xem Đức Phúc đóng phim bởi sự duyên dáng kia. Vai trò của Đức Phúc trong 30 Chưa Phải Tết thực sự là gì còn chưa biết nhưng chắc chắn sẽ khiến khán giả bật cười sảng khoái.

Min
Theo VietNamNet


Trường Giang Đức Phúc

Tin tức mới nhất