Thoát kiếp 1 chiếc thắt lưng, Đức Phúc tậu liền 4 chiếc nâng cấp bộ sưu tập hàng hiệu

Đức Phúc chính thức gia nhập đường đua hàng hiệu khi sở hữu bộ sưu tập thắt lưng đắt đỏ chẳng thua kém đàn anh, đàn chị trong showbiz Việt.

Kể từ khi "lột xác" sau cuộc đại phẫu thuật, Đức Phúc luôn là cái tên gây sức hút trong làng giải trí Việt. Kể từ đây, phong cách dự sự kiện thảm đỏ đến street style đời thường của giọng ca Ánh nắng của anh cũng "lên đời" chẳng thua kém fashionista.

Cuối cùng thì Đức Phúc cũng thoát kiếp duy nhất chiếc thắt lưng rồi!-3
Chiếc thắt lưng Gucci có giá khoảng 12 triệu đồng từng là bạn đồng hành trên mọi "mặt trận" của Đức Phúc.

Mới đây, trong loạt ảnh chia sẻ trên trang cá nhân Instagram, nam ca sĩ khoe đống chiến lợi phẩm hàng hiệu mới tậu khiến người hâm mộ ao ước. Qua đó cho thấy, học trò Mỹ Tâm tậu liền tay bốn chiếc áo phông, một chiếc kính, thêm bốn chiếc thắt lưng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Calvin Klein, D&G, Versace...

Kèm theo đó là dòng trạng thái hài hước: "Thoát kiếp một chiếc thắt lưng sang kiếp 5 chiếc rồi các bác ơi...". Tổng số tiền Đức Phúc rút ví cho đồ hiệu gần đây lên đến hơn 70 triệu đồng.


Hình ảnh đống chiến lợi phẩm mới tậu của Đức Phúc. Nam ca sĩ mạnh tay sắm hẳn 4 chiếc áo phông đến từ thương hiệu  Calvin Klein, D&G. Mỗi chiếc có giá trên dưới chục triệu  đồng. Phiên bản kính của nhà mốt Gentle Monster có giá 6 triệu đồng.


Một trong bốn chiếc thắt lưng mới sắm, có một chiếc từ thương hiệu Versace.


 Thắt lưng có phom dáng cơ bản, điểm nhấn duy nhất chính là mặt khóa đầu Medusa được mạ vàng sáng bóng. Sản phẩm này có giá 525 USD tương đương 12 triệu đồng.


Nam ca sĩ ưu ái lựa chọn hai chiếc thắt lưng thuộc thương hiệu Dsquared2. Tổng giá trị hai items này có giá khoảng 9,8 triệu đồng.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-tau-lien-4-chiec-that-lung-nang-cap-bst-hang-hieu-n-155790.html

hàng hiệu Đức Phúc

Tin tức mới nhất