Trấn Thành - Đức Thịnh và lùm xùm phim Trạng Quỳnh - Cua lại vợ bầu

Phim của Trấn Thành đạt doanh thu khủng, Đức Thịnh cảnh cáo: 'Hãy im miệng tận hưởng chiến thắng'

Những tưởng lùm xùm giữa "Cua Lại Vợ Bầu" và "Trạng Quỳnh" đã kết thúc thì mới đây, đạo diễn Đức Thịnh lại lên tiếng tố có người chơi xấu phim của mình.

Những ngày qua làng giải trí Việt được một phen xôn xao khi Trấn Thành đăng đàn tố cáo một "thế lực ngầm" đã dùng chiêu trò "dìm hàng" Cua Lại Vợ Bầu bằng cách thuê người đánh giá phim 1 điểm. Tuy không chỉ đích danh ai nhưng hành động của nam diễn viên khiến dư luận chĩa mũi dùi vào ê kíp sản xuất phim Trạng Quỳnh.

Là đạo diễn của Trạng Quỳnh, Đức Thịnh đã lên tiếng bảo vệ bộ phim. Anh còn cho biết, Trấn Thành đã sai với ê kíp phim Trạng Quỳnh và bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của người đồng nghiệp mà mình quý mến.

Sự việc càng thêm trầm trọng khi cổ đông phim Trạng Quỳnh đòi kiện Trấn Thành vì bức xúc trước cách hành xử của nam diễn viên. Theo đó, những người này không bằng lòng khi nam MC đình đám không lên tiếng bênh vực Trạng Quỳnh khi bộ phim bị "dìm hàng" bằng hàng trăm bình luận ảo, mà chỉ tập trung quảng bá cho Cua Lại Vợ Bầu.

Phim của Trấn Thành đạt doanh thu khủng, Đức Thịnh cảnh cáo: Hãy im miệng tận hưởng chiến thắng-1
Đức Thịnh và Trấn Thành trên trường quay phim "Trạng Quỳnh"

Đến chiều ngày 10/2, đạo diễn Đức Thịnh lại có động thái bất ngờ khi thừa nhận anh và Trấn Thành chỉ là nạn nhân của cuộc cạnh tranh. Giờ đây khi bình tâm nhìn lại, ông xã Thanh Thúy thấy mình nóng nảy, phản ứng hơi quá với đồng nghiệp.

Về việc các cổ đông Trạng Quỳnh định kiện Trấn Thành, đạo diễn Đức Thịnh cũng khẳng định sẽ không bao giờ để chuyện đó xảy ra. Nếu điều đó xảy ra, anh sẽ bảo vệ Trấn Thành đến cùng.

Những tưởng lùm xùm giữa Cua Lại Vợ Bầu và Trạng Quỳnh đã kết thúc thì mới đây, đạo diễn Đức Thịnh lại lên tiếng tố có người chơi xấu phim của mình. Điều đáng nói là những chia sẻ của ông xã Thanh Thúy có cách viết na ná với dòng trạng thái mà Trấn Thành từng đăng trên trang cá nhân.

Phim của Trấn Thành đạt doanh thu khủng, Đức Thịnh cảnh cáo: Hãy im miệng tận hưởng chiến thắng-2

"Thấy ai giỏi thì mình phải học hỏi. Tiếc là mình không phải là sao và cũng không có fan nhỉ", câu nói khiến nhiều người cho rằng Đức Thịnh đang ám chỉ Trấn Thành.

Tuy nhiên, Đức Thịnh vẫn khẳng định rằng người mà anh nói đến không phải Trấn Thành, mà là một "thế lực ngầm" đang thao túng nam MC đình đám.

"Anh không nói em đâu, em trai đáng thương của anh. Anh nói những thứ vớ vẩn quay xung quanh em. Lợi dụng áp lực đáng quý và chuyên nghiệp của em, để biến em thành một người rất khác mà anh từng biết. Chúc mừng và chia buồn với người em mà anh trân quý", Đức Thịnh nhắn nhủ Trấn Thành.

Nam nghệ sĩ còn tiết lộ, "thế lực ngầm" này đã dặn dò các ngôi sao trong làng giải trí đừng chia sẻ poster phim Trạng Quỳnh lên mạng xã hội. Tuy vậy anh sẽ không chùn bước và quyết đương đầu với những người đang muốn hãm hại "đứa con tinh thần".

"Hãy im miệng mà tận hưởng chiến thắng. Còn lùng nhùng là cách 3 ngày tôi lại có một thông tin mới về sự đẹp đẽ của mấy người. Tôi hiền nhưng đâu dễ bị bắt nạt", Đức Thịnh đe dọa.

Phim của Trấn Thành đạt doanh thu khủng, Đức Thịnh cảnh cáo: Hãy im miệng tận hưởng chiến thắng-3
"Cua Lại Vợ Bầu" đang bỏ xa "Trạng Quỳnh" trên đường đua doanh thu phòng vé

Những chia sẻ của đạo diễn phim Trạng Quỳnh được đăng tải đúng lúc Cua Lại Vợ Bầu đạt doanh thu khủng 108,9 tỷ đồng sau 6 ngày công chiếu. Đồng thời, bộ phim Tết đầu tay của đạo diễn Nhất Trung cũng trở thành phim cán mốc 100 tỷ nhanh nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam.

Trong khi đó, phim Trạng Quỳnh mới chỉ đem về 70 tỷ đồng. Có vẻ như việc bị đối thủ của mình bỏ xa trên đường đua doanh thu phòng vé đã khiến đạo diễn Đức Thịnh không giữ được bình tĩnh và phải lên tiếng bức xúc.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duc-thinh-len-tieng-dung-luc-phim-cua-tran-thanh-dat-100-ty-n-176028.html

trạng quỳnh Đức Thịnh Trấn Thành

Tin tức mới nhất