Đức Thịnh ngỡ ngàng khi con trai 13 tuổi biết 'thả thính' bạo

Ông xã Thanh Thúy cho biết, quý tử tự cóp nhặt, sáng tạo rồi viết lên trang cá nhân của mình.

Mới đây, ông xã Thanh Thúy chia sẻ câu chuyện về sự thay đổi của con trai đầu lòng. Theo đó, đạo diễn Đức Thịnh khá bất ngờ khi quý tử đăng status "thả thính" trên MXH.

Trên trang cá nhân, bé Cà Phê chia sẻ khoảnh khắc "tự sướng" cực ngầu bên thác nước. Cùng với hình ảnh, quý tử nhà Thanh Thúy viết: "Như thế này đã đủ tiêu chuẩn làm bạn trai em chưa? Nếu không là anh cưa đổ em như thác nước đổ bây giờ".

Đức Thịnh ngỡ ngàng khi con trai 13 tuổi biết thả thính bạo-1Đức Thịnh ngỡ ngàng khi con trai 13 tuổi biết thả thính bạo-2
Chia sẻ "thả thính" bất ngờ của con trai Đức Thịnh.

Đọc những câu từ của con trai mới 13 tuổi, Đức Thịnh cảm thán: "Anh ta đã lớn rồi. Ngay cả status cũng thấy bắt đầu giai đoạn nổi loạn chuẩn bị diễn ra".

Chia sẻ của ông xã Thanh Thúy về sự thay đổi của con trai thu hút sự chú ý. Thúy Nga, Tú Vi cùng người thân, bạn bè, người hâm mộ của cặp đôi, ai cũng bày tỏ ngỡ ngàng với sự lớn khôn của bé Cà Phê.

Bên cạnh lời khen dành cho Cà Phê, nhiều người bông đùa Đức Thịnh "đạo diễn" lên status cho con. Trò chuyện với mọi người, ông xã Thanh Thúy cho biết quý tử tự cóp nhặt, sáng tạo rồi viết ra.

Đức Thịnh ngỡ ngàng khi con trai 13 tuổi biết thả thính bạo-3
Đức Thịnh ngỡ ngàng khi con trai 13 tuổi biết thả thính bạo-4
Đức Thịnh và Thanh Thúy cho biết con trai lớn trước tuổi.

Cà Phê (tên thật là Thiên Phúc) sinh năm 2009, là trái ngọt hôn nhân của Thanh Thúy và Đức Thịnh.

Nam đạo diễn từng cho biết, con trai đang ở tuổi "biết cãi" nhưng cậu bé luôn tình cảm, ấm áp và biết nhận lỗi. Ở nhà, quý tử sợ mẹ hơn bố vì Thanh Thúy nghiêm khắc, còn anh dễ tính hơn. 

Về phía mình, Thanh Thúy cho hay, dù còn ít tuổi nhưng con trai cô đã rất chững chạc, thông minh, sâu sắc và có một chút trưởng thành ngoài mong đợi của ba mẹ.

Ở trường, Cà Phê rất được các bạn yêu quý. Đã hơn 1 lần Thanh Thúy chia sẻ về những mẩu chuyện vui của con với các bạn nữ học chung lớp. Cô bông đùa rằng quý tử "dại gái hệt như cha".

Đức Thịnh ngỡ ngàng khi con trai 13 tuổi biết thả thính bạo-5Đức Thịnh ngỡ ngàng khi con trai 13 tuổi biết thả thính bạo-6
Gia đình hạnh phúc của Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duc-thinh-ngo-ngang-khi-con-trai-13-tuoi-biet-tha-thinh-bao-n-291554.html

Thanh Thúy Đức Thịnh thúy nga

Tin tức mới nhất