Đúng 10 ngày nữa, 3 con giáp chắc chắn gặp được ý trung nhân, người ế lâu năm cũng 'thoát kiếp FA' ngoạn mục

Nếu bạn thuộc 1 trong 3 con giáp này và dù ế lâu năm thì đúng 10 ngày nữa cũng sẽ gặp được người khiến trái tim bạn tan chảy.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần là người mạnh mẽ, cá tính, dường như họ không nghĩ đến chuyện tình cảm cá nhân khi trong tay chưa có gì. Hoặc có lẽ vì Dần khá thông minh nên hay chọn những người có tiêu chí cao một chút. Đó là nguyên nhân khiến họ mãi vẫn chưa tìm được người trong mộng trong khi nhiều bạn bè hơn hoặc kém tuổi đã tìm được hết bạn đời.

Đúng 10 ngày nữa, 3 con giáp chắc chắn gặp được ý trung nhân, người ế lâu năm cũng thoát kiếp FA ngoạn mục-1

Nhưng hãy cứ yên tâm đi vì 10 ngày nữa thôi, người ấy sẽ xuất hiện. Người này sẽ làm tan chảy trái tim đóng băng của bạn, khiến bạn vui vẻ mãi không thôi. Bạn cảm thấy lúc này cần yêu đương hơn bao giờ hết chứ không phải sự nghiệp là số 1 như trước đây nữa. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ nhận ra mình thực sự đã rung động con tim sau nhiều năm không muốn yêu đương gì. Có lẽ đây là "Đúng người, đúng thời điểm". Trong 10 ngày này, bạn hãy vun đắp cho tình yêu thật ngọt nào. Nếu không thể ra ngoài hẹn hò lãng mạn thì nên nhắn tin cho nhau những lời lẽ yêu đương, chân tình, dành cho nhau những lời hứa hẹn.

Đúng 10 ngày nữa, 3 con giáp chắc chắn gặp được ý trung nhân, người ế lâu năm cũng thoát kiếp FA ngoạn mục-2

Người ấy chính là người bạn tìm kiếm bấy lâu nay nên bằng cách nào cũng phải giữ thật chặt nhé. Sau này, hãy tích cực đi du lịch để có thêm nhiều không gian riêng tư. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đang băn khoăn vì ế lâu ngày quá, chưa tìm được người trong mộng thì chỉ trong một lần tình cờ gặp gỡ, bạn đã bị người khác chinh phục. Đó là người mà bạn cảm thấy có thể vứt bỏ mọi thứ để yêu. 

Đúng 10 ngày nữa, 3 con giáp chắc chắn gặp được ý trung nhân, người ế lâu năm cũng thoát kiếp FA ngoạn mục-3

Đúng là khi con người ta gặp đúng người thì chẳng còn lý do không muốn yêu hay chưa sẵn sàng nữa. 10 ngày tới đây Thìn chắc chắn sẽ gặp được người đó nhé. Bạn hãy chỉn chu hình thức, chịu khó chăm sóc bản thân một chút thì lúc gặp người ấy cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn nhiều. 

Hải An (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dung-10-ngay-nua-3-con-giap-chac-chan-gap-duoc-y-trung-nhan-n-218128.html

Tuổi Ngọ Tuổi thìn tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất