Đứng bán hàng cho sinh viên nhưng lại mặc hở trên ngắn dưới, cô gái trẻ gây tranh cãi gay gắt trên MXH

Chịu nhiều điều tiếng không hay, nữ chính trong bức ảnh đã lên tiếng phản hồi.

Thời gian qua, hình ảnh các cô gái ăn mặc nóng bỏng xuất hiện nơi công cộng luôn là đề tài thu hút sự quan tâm. Mới đây, thêm một trường hợp đang gây tranh cãi gay gắt vì cách chọn trang phục quá táo bạo.

Cụ thể, khoảnh khắc gái xinh diện chiếc váy ngắn bó sát, khoe triệt để vóc dáng gợi cảm khi đứng bán cơm cho các sinh viên đang là tâm điểm chỉ trích. Bên cạnh ý kiến cho rằng mặc như vậy là việc hết sức bình thường, số khác lại lên tiếng khẳng định "không chấp nhận được".

Đứng bán hàng cho sinh viên nhưng lại mặc hở trên ngắn dưới, cô gái trẻ gây tranh cãi gay gắt trên MXH-1

Bất ngờ khi dư luận hướng sự quan tâm về mình, gái xinh này đã lên tiếng thanh minh. Cô nàng cũng cho biết vài ngày trở lại đây vô cùng mệt mỏi khi bản thân liên tục nhận về những bình luận khiếm nhã.

"Tôi vốn không phải là nhân viên phục vụ trong nhà ăn. Cửa hàng này là do gia đình của bạn trai tôi mở. Hôm đó, cửa hàng khai trương vì sợ đông khách nên tôi tới phụ giúp. Tôi chỉ đứng đó một lúc thôi nên không kịp thay đồng phục. 

Ban đầu chỉ định sắp xếp bàn ghế với chuẩn bị đồ ăn, sau đó khách vào đông quá nên tôi phải chạy ra phụ giúp. Chẳng ngờ hình ảnh đó lại được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội như vậy", cô gái trẻ cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-gay-soc-khi-an-mac-mat-me-dung-ban-do-an-n-194618.html

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất