Đụng hàng à, đừng lo, Mai Ngô ‘cân’ cả dàn mỹ nhân đấy!

Mai Ngô "chặt chém" dàn mỹ nhân khi sải bước trên thảm đỏ một sự kiện hoành tráng với bộ cánh lộng lẫy nhưng vẫn vô cùng gợi cảm.



 

Tại sự kiện đêm qua, Mai Ngô đã khiến toàn bộ các fan của mình “mắt tròn mắt dẹt” trước hình ảnh một nàng Bắp lột xác trên thảm đỏ. Người đẹp đã hóa thân xuất sắc với hình tượng một “nàng tiên cá” gợi cảm trong trang phục của NTK Lê Thanh Hòa.

 

Mai Ngô hóa thân thành một “nàng tiên cá” xinh đẹp và gợi cảm trong một thiết kế đầm dài của anh chàng Lê Thanh Hòa.

 

Các tín đồ thời trang cũng nhanh chóng nhận ra sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa bộ cánh của cô nàng cùng với trang phục mà Khánh My và Phí Phương Anh từng diện trước đó. Tuy nhiên, Mai Ngô không hề bị lép vế, mà ngược lại mẫu đầm “tiên cá” này đã giúp cô nàng nâng tầm phong cách thời trang của chính mình. Trang phục cũng nhanh chóng góp mặt trong bảng danh sách những bộ cánh ấn tượng.

Kiểu tóc búi gọn gàng chính là điểm khác biệt giữa cô và hai người đẹp còn lại. Mạnh mẽ, gợi cảm chính là cụm từ đúng nhất khi nói về hình tượng “nàng tiên cá” Mai Ngô đêm qua.

 

Có thể nhận ra rằng, bộ cánh lộng lẫy này đã giúp Mai Ngô dễ dàng thu hút cánh săn ảnh.

 

Thiết kế được đính kết từ rất nhiều hạt sequins lấp lánh gam hồng nổi bật, kết hợp cùng phần chân váy tua rua. Phom dáng đơn giản được Lê Thanh Hòa biến đổi nhằm mang đến nét gợi cảm mà vẫn vô cùng thời thượng cho phái nữ mỗi khi xuất hiện trên các sự kiện thảm đỏ.

Cùng xem qua những hình ảnh ấn tượng của Khánh My và Phí Phương Anh khi cùng diện chung  mẫu trang phục đền từ NTK Lê Thanh Hòa.

 

Khánh My hoàn toàn khác biệt mang đến hình ảnh nữ tính, gợi cảm trong một thiết kế đầm sequin nổi bật.

 

Ngược lại với Mai Ngô và Khánh My, Phí Phương anh lại chọn cho mình đôi khuyên tai ngọc trai cùng mái tóc tết cá tính khi diện mẫu trang phục này!

 

Theo Saostar


sự kiện hoành tráng bộ cánh lộng lẫy thảm đỏ gợi cảm đụng hàng mỹ nhân Mai Ngô

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao