"Đứng hình" xem danh sách nghệ sỹ quyên góp tiền lẻ mừng sinh nhật Lê khánh

(2Sao) - Lê Khánh khiến nhiều người bật cười khi chia sẻ danh sách tên đồng nghiệp "quyên góp" tiền lẻ mừng sinh nhật mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình diễn viên Lê Khánh khiến người hâm mộ bật cười khi chia sẻ bảng danh sách tên những đồng nghiệp đã góp tiền mừng sinh nhật mình cùng dòng cảm xúc: "Em cám ơn tấm lòng hải tâm của chư vị nhiều lắm ạ có tiền ăn Tết rồi!".


Sẽ không có gì đáng nói vì đây là tình cảm quý mến nhau của những người bạn dành cho mình, tuy nhiên bảng thống kê của Lê Khánh khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng với mức đóng góp đặc biệt 200, 500, 1000.....và người cao nhất là 4000 đồng. Lòng hảo tâm của những người bạn bè của Lê Khánh khiến người hâm mộ không thể nhịn cười vì sự hài hước của các nghệ sỹ.

Một số tên những người bạn đồng nghiệp của Lê Khánh được viết trong danh sách gồm có: Hữu Châu, Đình Toàn, Kỳ Duyên, Phi Phụng, Nam Trung, Mai Phượng...


Chia sẻ của Lê Khánh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của mọi người. Ai cũng dành lời chúc cùng sự đóng góp nhiệt tình gửi tới cô. Có bạn còn phân vân hộ Khánh: "Nhiều vậy xài đến bao giờ mới hết hả em". Đáp lại lời bạn, Lê Khánh trả lời: "Dạ đến Tết Công Gô đó anh". Thậm trí, Lê Khánh hài hước trả lời bạn bè: "Trời ơi. Bội thu rồi. Phải mở tài khoản ngân hàng gởi tiết kiệm thôi!".

Lê Khánh là một nữ diễn viên đa tài nhận được sự yêu mến từ công chúng yêu màn ảnh. Cô sinh ngày 24 tháng 12 năm 1981. Lê Khánh ghi dấu ấn qua những bộ phim: Mùi ngò gai, cô dâu đại chiến, ...Ở đời tư, Lê Khánh đã lên xe hoa cùng chồng là diễn viên Tuấn Khải vào cuối năm 2014.


Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất