Đừng khiến nửa kia chạy mất dép trong ngày Valentine bởi lỗi thời trang 'cấm kị' này!

Không riêng chị em mà các chàng cũng sở hữu con mắt thời trang rất tinh tường. Để tránh bị mất điểm trong ngày lễ tình nhân năm nay, phái đẹp hãy chăm chút tỉ mỉ khiến nửa kia ấn tượng.

Nếu phụ nữ yêu bằng tai thì đàn ông được cho rằng yêu bằng mắt. Vì vậy, con đường chinh phục trái tim chàng không chỉ vỏn vẹn ở việc trở nên thông minh, thú vị mà chị em còn phải cho anh ta thấy được sự chỉnh chu, tỉ mỉ nhất định.

Trước khi tự tin dạo phố thì các nàng luôn loay hoay xem hôm nay trang điểm ra sao, tóc để thế nào hay mặc gì cho đẹp.

Đừng khiến nửa kia chạy mất dép trong ngày Valentine bởi lỗi thời trang cấm kị này!-1

Tuy vậy, đôi khi vì chăm chút quá mà bạn không hề hay biết mình đã phảm phải những lỗi thời trang cơ bản khiến bản thân mất điểm. Nhân dịp Valentine - ngày lễ tình nhân này, chị em hãy cùng điểm qua các nguyên nhân có thể làm nửa kia chán chường để tránh rơi vào tình huống khó xử.

1. HỞ QUÁ MỨC

Không thể phủ nhận trang phục ôm body cùng những đường cut out táo bạo chính là một trợ thủ đắc lực giúp các cô nàng tôn đường cong chữ S. Tuy nhiên lạm dụng quá nhiều phần hở ấy lại đem đến cho người đối diện cảm giác khó chịu. Bởi mới nói, ranh giới giữa cái đẹp quyến rũ và phản cảm thực sự rất mong manh, đặc biệt nếu bạn là người không rành về thời trang.

Đừng khiến nửa kia chạy mất dép trong ngày Valentine bởi lỗi thời trang cấm kị này!-2
Hãy thử tưởng tượng, bạn đang tay trong tay với chàng trai của mình mà lại thu hút những ánh nhìn soi mói thì chàng sẽ thấy thế nào?

Đừng khiến nửa kia chạy mất dép trong ngày Valentine bởi lỗi thời trang cấm kị này!-3

Đừng khiến nửa kia chạy mất dép trong ngày Valentine bởi lỗi thời trang cấm kị này!-4
Không chỉ vậy, những trang phục hở bạo đôi khi sẽ dẫn đến những tình huống “phản chủ”, gây khó khăn cho bạn trong khi hoạt động, khiến cho các chàng cảm thấy phiền phức, khó chịu.

2. THAM CHI TIẾT

Ngày Valentine đến gần kéo theo nhiều nỗi lo đặt lên vai các chị em. Chọn màu hồng "bánh bèo" hay sắc đỏ gợi cảm, có nên mặc đồ ren hay cá tính một chút với đồ da? Thật sự công cuộc váy áo chưa bao giờ khó khăn đến thế. Đứng trước ngã rẽ này, không ít nàng lựa chọn "đắp" hết vào người dẫn tới một bộ cánh thảm họa mà chàng cũng phải ngao ngán lắc đầu.

Đừng khiến nửa kia chạy mất dép trong ngày Valentine bởi lỗi thời trang cấm kị này!-5
Chị em đễ dàng biến thành "móc treo đồ di động" với hàng tá chi tiết rối mắt.

Đừng khiến nửa kia chạy mất dép trong ngày Valentine bởi lỗi thời trang cấm kị này!-6
Vừa vải tweed lại vừa vải voan, vừa đính ren lại vừa tay phồng sẽ làm chàng "cao chạy xa bay".

3. GIÀY CAO GÓT QUÁ CAO

Chính vì khả năng "kéo dài" đôi chân cực kỳ vi diệu của giày cao gót mà đâm ra có không ít người đẹp lạm dụng món phụ kiện này. Nhưng thay vì độ cao vừa phải thì nhiều chị em lại lựa chọn giày "lố" trên 10cm để che khuyết điểm "nấm lùn".

Đừng khiến nửa kia chạy mất dép trong ngày Valentine bởi lỗi thời trang cấm kị này!-7
Đối với những cuộc hẹn ngoài trời đòi hỏi nàng phải đi bộ nhiều thì giày cao quả là bất lợi.

Đừng khiến nửa kia chạy mất dép trong ngày Valentine bởi lỗi thời trang cấm kị này!-8
Có thể với nàng giày cao gót thật quyến rũ nhưng trong mắt các chàng trai thì đây chỉ là đôi cà kheo không hơn không kém.
 

Theo Khám Phá


Valentine

Tin tức mới nhất