TIN ĐƯỢC KHÔNG: Cris Phan - Mai Quỳnh Anh chuyển hướng làm ca sĩ, ra MV siêu ngọt siêu hoành tráng này

Kèm theo đường link ca khúc cover, Mai Quỳnh Anh nhắn nhủ: "Bài hát của bọn tớ".

Sau loạt bình luận troll nhau cực hài trên Facebook, mới đây cặp vợ chồng son Mai Quỳnh Anh - Cris Phan bất ngờ "chiêu đãi" fans khi trổ tài hát hò. Được biết, ca khúc cả 2 chọn cover chính là Yêu rồi của Tăng Nhật Tuệ.

Ngoài việc đầu tư, lựa chọn những khoảnh khắc ngọt hơn mật khi đi chụp ảnh cưới và trong đám cưới, giọng hát của cặp trai xinh gái đẹp cũng nhận về vô số quan tâm. 

Vốn được biết đến là đôi vợ chồng vừa "nhây" lại lầy nên khi chứng kiến họ dành cho nhau những cử chỉ âu yếm khiến fans đứng ngồi không yên. Hiện ca khúc đạt gần 1 triệu lượt xem sau chưa đầy 1 ngày xuất hiện. Rất nhiều fans bày tỏ bất ngờ trước giọng hát của cả hai.

TIN ĐƯỢC KHÔNG: Cris Phan - Mai Quỳnh Anh chuyển hướng làm ca sĩ, ra MV siêu ngọt siêu hoành tráng này-1

Ngày 23/6 vừa qua, Mai Quỳnh Anh - Cris Phan đã tổ chức đám cưới ở TP. HCM sau khi đãi tiệc linh đình tại quê nhà của cô dâu ở Phú Yên. 

Trong khoảnh khắc ý nghĩa nhất của cuộc đời, Youtuber đình đám nghẹn ngào nhắn nhủ bà xã: "Việt Nam có 95 triệu người nhưng không hiểu sao anh lại tìm được em. Nếu có kiếp sau, anh sẽ xin ông trời để được gặp em lần nữa".

TIN ĐƯỢC KHÔNG: Cris Phan - Mai Quỳnh Anh chuyển hướng làm ca sĩ, ra MV siêu ngọt siêu hoành tráng này-2

Trước chia sẻ xúc động từ ông xã, Mai Quỳnh Anh nhắn lại: "Dù sau này em có già nua, có xấu xí cũng mong anh sẽ nhớ mãi khuôn mặt này".

Hậu đám cưới, cả hai liên tục có màn bóc mẽ nhau cực hài trên mạng xã hội. Nếu Cris Phan thường xuyên khoe ảnh tình cảm bên "người yêu cũ" - diễn viên hài Quang Trung thì Mai Quỳnh Anh cũng không hề kém cạnh khi hết đuổi ông xã ra khỏi nhà đến tung ảnh dìm hàng.


T.H
Theo Vietnamnet


Mai Quỳnh Anh Cris Phan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao