Dung mạo 2 con cùng cha khác mẹ của Huy Khánh khi chung khung hình

Lễ Vu Lan báo hiếu là dịp hiếm hoi Huy Khánh cho các con về hội ngộ với ông bà, người thân và thắp hương lên bàn thờ tổ tiên.

Huy Khánh là nam diễn viên nổi danh từ đầu những năm 2000. Anh được mến mộ bởi sự điển trai, duyên dáng và khả năng diễn xuất tốt. Trải qua 2 cuộc hôn nhân, anh có một cậu con trai chung với vợ cũ Lương Hoàng Anh và một cô con gái đáng yêu với bà xã hiện tại là Anh Thư. Đặc biệt, cậu con trai Ghini luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng kể từ khi nam diễn viên chia tay vợ cũ.

Dung mạo 2 con cùng cha khác mẹ của Huy Khánh khi chung khung hình-1
Huy Khánh đưa 2 con về gặp ông nội nhân Lễ Vu Lan

Dù bố mẹ đã ly hôn và đang sống chung với mẹ nhưng Ghini vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với bố. Nam diễn viên thường dẫn con trai tới các sự kiện giải trí và các hoạt động vui chơi, thể thao,...Đặc biệt, với em gái Cát Cát, con của Huy Khánh cùng Anh Thư, chàng quý tử này tỏ ra rất yêu thương và gần gũi.

Dung mạo 2 con cùng cha khác mẹ của Huy Khánh khi chung khung hình-2

Hôm qua (12/8), nam diễn viên gây chú ý khi chia sẻ ảnh chung khung hình của 2 con cùng cha khác mẹ. Đây là dịp hiếm hoi Huy Khánh chia sẻ ảnh 2 nhóc tỳ lên trang cá nhân. Vào dịp Lễ Vu Lan báo hiếu, anh đưa các con về hội ngộ ông bà, người thân và thắp hương lên ban thờ tổ tiên. "Về thăm ông Cậu, chào Bà Nội và Bà Cố!", nam diễn viên viết.

Dung mạo 2 con cùng cha khác mẹ của Huy Khánh khi chung khung hình-3
Con trai lớn của Huy Khánh đã ra dáng thanh niên khi sở hữu chiều cao khủng

Dung mạo 2 con cùng cha khác mẹ của Huy Khánh khi chung khung hình-4
Con gái thứ 2 lại mũm mĩm đáng yêu và giống mẹ như đúc

Dung mạo 2 con cùng cha khác mẹ của Huy Khánh khi chung khung hình-5
Hình ảnh 3 bố con đi ăn tại một nhà hàng được Huy Khánh đăng tải trước đó

Hình ảnh của Huy Khánh nhận được nhiều sự quan tâm chú ý. Dân mạng xuýt xoa trước ngoại hình 2 nhóc tỳ nhà nam diễn viên, đặc biệt là cậu nhóc Ghini. Mới 17 tuổi nhưng cậu chàng đã ra dáng thanh niên với chiều cao vượt trội trên 1m80. Cô bé Cát Cát lại sở hữu vẻ mũm mĩm đáng yêu, gương mặt giống hệt mẹ Mạc Anh Thư. Tình cảm thân thiết của 2 con cùng cha khác mẹ nhà Huy Khánh cũng nhận về nhiều lời khen. Qua đây, dân tình cũng biết được sự quan tâm chu đáo và dạy dỗ cẩn thận của nam diễn viên dành cho các con. Dù không ở chung nhưng anh luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cậu con trai lớn.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/huy-khanh-hiem-hoi-chia-se-anh-2-con-cung-cha-khac-me-chung-khung-hinh-dung-mao-2-nhoc-ty-gay-chu-y-

Huy Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao