Dùng mọi biện pháp không thành công, Hằng 'Túi' triệt sản khi vỡ kế hoạch lần 5

Nghe xong câu này, chắc chắn Hằng "Túi" sẽ hết hồn lắm đây.

Chỉ còn ít ngày nữa, Hằng "Túi" - một trong những hot mom đông con sẽ lâm bồn, hạ sinh tiểu công chúa thứ 5. Theo tiết lộ từ người trong cuộc, cô sẽ đẻ mổ bởi lần sinh bé Sam cách đây gần 2 năm cũng đã sử dụng phương pháp tương tự.

Cận kề ngày được gặp bé San San, mới đây Nguyễn Bích Hằng (tên thật của Hằng "Túi"), gây bất ngờ khi hỏi ý kiến chị em về chuyện "triệt sản". 

Dùng mọi biện pháp không thành công, Hằng Túi triệt sản khi vỡ kế hoạch lần 5-1Dùng mọi biện pháp không thành công, Hằng Túi triệt sản khi vỡ kế hoạch lần 5-2

Cô nói: "Tính mổ bạn San xong sẽ 'thắt nơ' luôn. Các mẹ có kinh nghiệm thì chia sẻ cho Hằng với, chứ tình hình các cách tránh thai mẹ cháu cũng làm hết rồi mà vẫn cứ sòn sòn, bác sĩ cũng bảo đẻ 5 lần, mổ 2 lần là hết hạn mức rồi!".

Có lẽ bà mẹ này đã suy nghĩ rất lâu cộng thêm lời khuyên của bác sĩ nữa nên mới quyết định làm vậy để đảm bảo sức khỏe cho bản thân. Trước đó, sau khi sinh xong bé thứ 3 tên Sữa, cô đã áp dụng mọi biện pháp nhưng cuối cùng vẫn có thêm 2 bé khác là Sam và San.

Dùng mọi biện pháp không thành công, Hằng Túi triệt sản khi vỡ kế hoạch lần 5-3

Ở phần bình luận, dù khá bất ngờ nhưng nhiều người vẫn vào nhiệt tình tư vấn. Theo một số người có kinh nghiệm, sau khi thắt buồng trứng cơ địa vẫn bình thường, không gặp vấn đề gì về sức khỏe. Một số người cũng thay đổi thâm tính đôi chút nhưng cơ bản là phương pháp này rất hữu hiệu.

Thế nhưng, nổi bật trong số các bình luận, vẫn có người vào trổ tài dự đoán khiến hot mom hết hồn. Người này trêu Hằng "Túi" rằng "6 cho số đẹp chị ơi". Đọc được câu trả lời, có lẽ cô đã "toát mồ hôi".

Dùng mọi biện pháp không thành công, Hằng Túi triệt sản khi vỡ kế hoạch lần 5-4

Triệt sản nữ bằng phương pháp thắt và cắt vòi tử cung là một phẫu thuật làm gián đoạn vòi tử cung, không cho tinh trùng gặp noãn để thực hiện thụ tinh. Triệt sản nữ là biện pháp tránh thai vĩnh viễn, hiệu quả tránh thai rất cao (trên 99%). Việc này không ảnh hưởng đến sức khỏe hay việc quan hệ vợ chồng.

Hiện nay có nhiều chị em phụ nữ lựa chọn phương pháp này khi đã sinh đủ số con mong muốn.

Dùng mọi biện pháp không thành công, Hằng Túi triệt sản khi vỡ kế hoạch lần 5-5

Trước đó ít ngày, bà mẹ này từng khoe ảnh ôm bụng bầu vào viện nằm đo monitor khiến nhiều người lầm tưởng cô sắp sửa lâm bồn. Thế nhưng sau đó, 8X vẫn "tung tăng" đi chơi, đi làm khiến ai cũng bất ngờ.

Có lẽ khi đó hot mom chỉ đi kiểm tra sức khỏe trước khi hạ sinh tiểu công chúa mà thôi.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-tuyen-bo-triet-san-khi-mang-thai-lan-5-n-238414.html

triệt sản Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất