Đúng ngày 30/4, những cung hoàng đạo này cẩn thận tai bay vạ gió

Đây là những cung hoàng đạo không được may mắn cho lắm trong ngày nghỉ lễ này.

MA KẾT

Ma Kết công việc không được cấp trên khen ngợi dù đã nỗ lực hết mình. Bạn cảm thấy quá chán nản, mệt mỏi vì áp lực công việc và muốn xin nghỉ. Nhưng phải nghĩ kĩ nhé, đang lúc khó khăn, kinh tế sẽ đè nặng lên vai của người thân bạn.

Đúng ngày 30/4, những cung hoàng đạo này cẩn thận tai bay vạ gió-1

Tình yêu dịp này cũng không được như ý. Yêu đơn phương một người thực sự làm cho bạn mệt mỏi. Tối nay hay ở nhà nhâm nhi trách trà, tận hưởng không gian vui vẻ, thoải mái, mọi sự sẽ nhanh chóng quá thôi.

SƯ TỬ

Đúng ngày 30/4, những cung hoàng đạo này cẩn thận tai bay vạ gió-2

Sư Tử vạ miệng, nói lời không hay gây mất đoàn kết. Bạn nên xem lại bản thân mình. Đừng có tính mang chuyện thiên hạ ra nói như chuyện nhà mình vậy. Tối nay hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành. Tốt hơn hết đừng chủ quan khinh địch vì có vài người đồng nghiệp rất giỏi nhưng họ chưa thể hiện mà thôi. Khiêm tốn là đức tính quý báu để thành công đó.

SONG TỬ

Song Tử cẩn thận thị phi bủa vây trong ngày 30/4 này. Có vẻ như người ấy và bạn đang trải qua một cuộc cãi vã lớn khiến cho tình cảm rạn nứt. Bao năm yêu nhau cuối cùng cũng vì chuyện nhỏ mà tan vỡ. Bạn cần xem lại mối quan hệ này, đừng để mọi chuyện đi quá xa.

Đúng ngày 30/4, những cung hoàng đạo này cẩn thận tai bay vạ gió-3

Công việc không được như ý. Vài người có ý nói xấu sau lưng làm cho bạn chán nản, mệt mỏi. Có vẻ như đồng nghiệp cũng không ưng bạn nên đã nói với cấp trên điều không tốt về bạn. Cần làm lúc này là lấy công chuộc tội, hạn chế chấp nhặt thị phi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-ngay-304-nhung-cung-hoang-dao-nay-can-than-tai-bay-va-gio-n-259883.html

Ma kết Sư Tử Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao