Đàn ông sở hữu nét tướng này sau 30 tuổi làm quan to, sau 40 tuổi giàu nứt vách

Nam giới nếu sở hữu 1 trong 4 nét tướng này cuộc sống vô cùng thuận lợi giàu có hơn người ai cũng phải ghen tỵ.

Cằm tròn, đầy đặn

Trong nhân tướng học chỉ ra rằng chiếc cằm nói lên rất nhiều điều về phúc lộc của một người. Nếu người có cằm tròn trịa, đầy đặn thì sẽ có thể thu nạp được rất nhiều của cải, tiền tài, phúc khí, giàu có hơn người.

Những người đàn ông này sẽ giàu sang phú quý, tự tay mình làm nên sự nghiệp lớn. Những người này thường tự mình kiếm được tiền bạc, không dễ dàng tiêu hoang tiêu phí nên dễ tích lũy.

Người mũi to, tròn đầy

Một người nếu có tướng mũi cao, đầu mũi tròn đầy thường là người có phúc khí hơn người. Những người này cuộc sống thường giàu sang, dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Bởi mũi là nơi tượng trưng cho tài vận và quan vận của một người. Người có tướng mũi đẹp thì trời sinh tiền tài dồi dào, cuộc sống sung túc, tiền bạc luôn dư dả.

Đàn ông sở hữu nét tướng này sau 30 tuổi làm quan to, sau 40 tuổi giàu nứt vách-1
Tướng đàn ông giàu có hơn người

Vai rộng, ngang

Người đàn ông có bờ vai rộng đầu tiên sẽ mang lại cảm giác an toàn, che chở cho người khác. Nếu như phụ nữ lấy được người đàn ông này hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Không có cảm giác an toàn thì dù trước mắt có là châu báu ngọc ngà hay sơn hào hải vị thì cũng chẳng thể thấy vui lòng.

Những người đàn ông có bờ vai rộng, mạnh mẽ thường là người có tinh thần trách nhiệm cao, dễ thành công hơn người.

Mặt vuông vắn, đầy đặn

Trong nhân tướng học một người đàn ông có mặt vuông chữ điền thì tính cách rất ngay thẳng, chính trực. Nhất là người đàn ông nếu xương gò má không quá cao thì là tướng đàn ông có khí phách, phóng khoáng đại độ, biết cách sống trên đời.

Người đàn ông này còn là người biết cách quản lý tài chính, cũng biết cách kiếm tiền nên chẳng lúc nào phải lo lắng về vấn đề tài chính. Trong cuộc sống họ còn rất yêu thương vợ con, quả là tướng đàn ông giàu sang còn chiều vợ hiếm có khó gặp.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-so-huu-net-tuong-nay-sau-tuoi-30-tuoi-lam-quan-to-sau-40-tuoi-giau-nut-vach-search/?id=286583

Nhân Tướng Học xem tướng tướng mạo Đàn ông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao