Đúng ngày 'Cá Tháng Tư', Trang Trần tuyên bố làm mẹ đơn thân

Nữ siêu mẫu, diễn viên Trang Trần chia sẻ dòng tâm sự chính thức trở thành mẹ đơn thân khiến nhiều người quan tâm.

Vừa qua, người mẫu, diễn viên Trang Trần đã khiến người hâm mộ phải đứng ngồi không yên khi cô đăng tải dòng trạng thái đầy bí ẩn trên trang cá nhân của mình. Theo đó, bà chủ bún đậu trải lòng tâm sự “Nụ cười ấy đã từng nở bừng vì hạnh phúc nhưng sẽ không bao giờ là trọn vẹn. Đàn bà bản lĩnh luôn cô đơn và giờ tôi chính thức là mẹ đơn thân.

Xin chính thức thông báo với tất cả các bạn: chúng tôi sẽ là bạn để mọi thứ thuận theo lẽ tự nhiên. Duyên hết tình tan nhưng còn nghĩa. Vẫn vui và đầy hy vọng bởi bạn xứng đáng được hạnh phúc thì tôi cũng vậy!” đính kèm theo một tấm hình cựu người mẫu cười tươi như hoa trong bộ váy cưới.

Dòng trạng thái của của cô đã khiến công chúng phải đặt ra nghi vấn liệu mối quan hệ giữa cô và bố bé Kiến Lửa liệu có đang rạn nứt.


Những chia sẻ được Trang Trần đăng tải ngay trên trang cá nhân của cô

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Trang Trần đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự thông cảm và nuối tiếc cho chuyện tình đẹp của cô và bạn trai. Tuy nhiên, Trang Trần đã nhanh chóng bị fan phát hiện rằng đây chỉ là một trò đùa nhân dịp cá tháng tư. Dẫu biết rằng cá tháng tư vốn là ngày nói dối cũng là dịp để bạn bè, người thân bày trò trêu chọc lẫn nhau nhưng trò đùa tinh quái lần này của cô cũng đã khiến công chúng được một phen hoảng hồn.


Nhưng cô sớm đã bị fan phát giác toàn bộ sự thật

Được biết, người mẫu Trang Trần đang có cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc cùng Louis Trần – một Việt kiều giàu có sinh sống và làm việc chủ yếu tại Mỹ. Ngoài tài sản kếch xù, anh còn sở hữu ngoại hình điển trai và cao ráo, vô cùng xứng đôi với cựu người mẫu. Cuối năm 2017 vừa qua, Louis Trần đã trở về Việt Nam để cùng cô tổ chức tiệc sinh nhật 2 tuổi cho con gái của cặp đôi - bé Kiến Lửa. Trang Trần và Louis Trần quyết định sẽ tiến tới hôn nhân sau 6 năm chung sống và một hôn lễ hoàng tránh được sự kiến là sẽ được tổ chức trong năm nay.


Chồng của Trang Trần có cuộc sống rất thượng lưu


Vừa qua, anh đã về Việt Nam để tổ chức sinh nhật cho con gái. Trong lần về nước này, ngoài việc thăm con, anh còn lên kế hoạch chụp hình cưới, sắp xếp hôn lễ


Cặp đôi dự tính sẽ kết hôn trong năm nay

 

Như Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-ngay-ca-thang-tu-trang-tran-tuyen-bo-lam-me-don-than-n-150059.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất