Đúng ngày mùng 10 tháng 3 âm, những con giáp nữ 'dính' đủ thị phi, tình cảm rạn nứt

Ngày mùng 10 tháng 3 âm là ngày nghỉ lễ mà ở nhà cũng không yên thân bởi mâu thuẫn gia đình, thị phi bủa vây khắp chốn.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần dù đã mang việc về nhà nhưng vẫn không tránh khỏi những sai sót. Ngày hôm nay bạn "dính" mọi thị phi, bị mắng mỏ đủ thứ. Cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, không tập trung của bạn khiến bạn phạm lỗi và cấp trên đã vô cùng khó chịu về việc này. Bạn cần phải xem lại ngay và chỉn chu hơn nhé. Không nên mải chơi rồi lại quên mất nhiệm vụ.

Đúng ngày mùng 10 tháng 3 âm, những con giáp nữ dính đủ thị phi, tình cảm rạn nứt-1

Chuyện tình cảm cũng không như ý, liên tục gánh thị phi do người khác gây ra. Chính bạn cũng không hiểu chuyện từ đâu mà đến mà bạn đương nhiên phải chịu hậu quả của những kẻ "ném đá giấu tay". Cố gắng bình tĩnh, lấy lại tinh thần, làm việc thật tốt để "lấy công chuộc tội" nhé. 

TUỔI TUẤT

Tuất là người chăm chỉ chịu khó nhưng những ngày này bạn lại vô cùng lười nhác. Đúng ngày mùng 10 tháng 3 âm lịch, bạn bị cấp trên quở trách vì đã không hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao. Có lẽ vì bạn mải mê yêu đương quá nên quên nhiệm vụ. Tiền bạc hao hụt do trước đó chi tiêu quá nhiều và hôm nay bạn muốn đòi nợ. Chỉ là đòi mãi không được còn bị bạn bè mắng ngược là không biết thông cảm.

Đúng ngày mùng 10 tháng 3 âm, những con giáp nữ dính đủ thị phi, tình cảm rạn nứt-2

Tình cảm bạn bè rạn nứt, tình cảm gia đình cũng không như ý. "Giận cá chém thớt" là cách mà bạn hay làm. Bạn mang thị phi về nhà rồi lại trút giận lên đầu người khác, thực sự đáng trách đó.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu bảo thủ, trì trệ, thích làm theo ý mình. Và hôm nay bạn cần phải chỉn đốn lại ngay thái độ làm việc của mình nhé. Không nên quá cầu toàn cũng đừng áp đặt. Làm cấp trên mà lúc nào cũng sân si thì không tốt chút nào đâu. Phải gương mẫu ngay từ cách hành xử chứ không chỉ ở công việc. Nếu bạn không làm tốt thì nhân viên cũng không phục, có thể bạn sẽ mất luôn cả chức tước.

Đúng ngày mùng 10 tháng 3 âm, những con giáp nữ dính đủ thị phi, tình cảm rạn nứt-3

Tình yêu không được như ý do bạn cảm thấy đối phương đang có người khác. Cần phải xem lại ngay cách yêu đương của mình, đừng gây thêm thị phi nữa. Ngày hôm nay hãy ở yên trong nhà, ai nhắn tin thì trả lời và tận hưởng một ngày nghỉ thực sự nhé. Mọi chuyện rồi sẽ qua đi nhanh thôi, ngày kia mọi thứ lại khác.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-ngay-mung-10-thang-3-am-nhung-con-giap-nu-dinh-du-thi-phi-n-217358.html

Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất