Đúng ngày rằm tháng 9 âm, 3 con giáp gặp vận may rực rỡ, thăng quan tiến chức, tiền đầy túi

Chỉ cần làm việc chăm chỉ, phát huy hết sức sáng tạo của mình thì đúng ngày rằm tháng 9 âm, cơ may sẽ đến với 3 con giáp này.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ chăm chỉ, thông minh lại vô cùng nhanh nhẹn và sáng tạo. Khả năng này của bạn đã giúp bạn gặt hái thành công. Cấp trên cực kì vui khi có bạn làm đồng nghiệp làm cộng sự. Bạn đã không làm thì thôi chứ làm là thành công và đây là dịp để bạn đạt được chức vị mà bạn mong muốn đó. 

Đúng ngày rằm tháng 9 âm, 3 con giáp gặp vận may rực rỡ, thăng quan tiến chức, tiền đầy túi-1

Rằm tháng 9 âm là ngày mà bạn sẽ nhận tin vui tuyệt vời từ cấp trên là sẽ tăng lương, thăng chức cho bạn. Không những vậy, khoản thưởng tết năm nay của bạn sẽ vô cùng kếch xù.

TUỔI MÃO

Mão chăm chỉ, chịu khó, cần cù và luôn biết lắng nghe. Không phả là người quá thông minh nhưng bù lại Mão vô cùng tốt bụng, biết quan tâm giúp đỡ người khác, luôn bình tĩnh đưa ra những ý kiến cho công việc nên được đánh giá là người làm việc chắc chắn. 

Đúng ngày rằm tháng 9 âm, 3 con giáp gặp vận may rực rỡ, thăng quan tiến chức, tiền đầy túi-2

Công việc thuận lợi trong tháng 9 âm này và đúng ngày Rằm tự nhiên cơ may lại đến với bạn. Cấp trên có ý cử bạn đi tu nghiệp nước ngoài và bạn đã có được cơ hội để thăng quan. Tin vui lớn đó Mão nhé.

TUỔI THÌN

Đúng ngày rằm tháng 9 âm, 3 con giáp gặp vận may rực rỡ, thăng quan tiến chức, tiền đầy túi-3

Tuổi Thìn ăn nói dễ nghe, nhẹ nhàng, chiếm được lòng tin của nhiều người. Cơ may của bạn đến rồi nhất là trong ngày Rằm tháng 9 âm lịch này. Nhà khả năng sáng tạo, sự tự tin, Thìn đã có được tình cảm của cấp trên và sếp đã giao cho bạn nhiệm vụ quan trọng. Chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ này thì tiền lương cũng như cơ hội thăng tiến của bạn sẽ đến ầm ầm. Ngày Rằm tháng 9 âm chính là ngày bạn nhận tin vui.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dung-ngay-ram-thang-9-am-3-con-giap-nay-gap-van-may-ruc-ro-thang-quan-tien-chuc-n-197752.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất