Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 30/9/2019 - 6/10/2019: Dậu mâu thuẫn chuyện vợ chồng, Tuất bị đồng nghiệp ganh ghét

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 30/9/2019 - 6/10/2019.

TUỔI TÝ

Công việc tuần mới bộn bề nên tuổi Tý không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Bạn đang đặt ra nhiều mục tiêu hợp lý để phát triển hơn nữa trong những tháng cuối năm. Vẫn biết còn nhiều áp lực và thử thách, chính vì vậy bạn cần phải chuyên tâm cho sự nghiệp nhiều hơn. 

Tình yêu chưa đến cũng không có gì phải buồn. Trước mắt đối với bạn công việc vẫn là điều quan trọng nhất. Ngoài ra, bạn nên kết giao thêm nhiều bạn bè, điều này rất có lợi cho tương lai sau này.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 30/9/2019 - 6/10/2019: Dậu mâu thuẫn chuyện vợ chồng, Tuất bị đồng nghiệp ganh ghét-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Sửu nên tỉnh táo và sáng suốt hơn trong chuyện tình cảm. Bạn đang quá bi luỵ vào người ấy, thậm chí cho dù bị lừa dối. Nếu không nhận được tình cảm xứng đáng thì hãy chủ động chấm dứt, không nên tự mua lấy đau khổ về mình. 

Chuyện tiền bạc không tốt, thu nhập trong công việc hiện tại không thực sự đáp ứng được mức chi tiêu của bạn. Bạn nên suy nghĩ chuyển thay đổi công việc, hoặc tham gia vào đầu tư kinh doanh.

TUỔI DẦN

Cũng giống như tuổi Sửu, tuần này vận tình duyên của người tuổi Dần trắc trở, người yêu nhau chưa chắc đã đến được với nhau. Vì nhiều lý do mà cả hai không còn mặn nồng như trước, tình cảm trên bờ vực tan vỡ.

Bù lại, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này lên như diều gặp gió. Bạn thể hiện được năng lực tuyệt vời trong công việc, thu nhập tăng lên nhanh chóng, vận tài chính thăng hoa cho dù bạn không phải quá đau đầu nghĩ cách kiếm tiền.

TUỔI MÃO

Tuần này công việc khó khăn lại mắc vài sai lầm khiến người tuổi Mão thực sự chán nản. Sai lầm ai cũng sẽ phải trải qua, quan trọng là bạn biết cách thay đổi, rút ra được kinh nghiệm, từ đó hoàn thiện bản thân hơn. 

Bạn đang cảm thấy cuộc sống có phần nhàm chán, vậy thì thử đăng kí một vài lớp kĩ năng như nấu ăn, hội hoạ hay ngoại ngữ xem sao. Biết đâu bạn còn có thể tìm thấy một nửa của mình tại những lớp học này nữa đấy. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 30/9/2019 - 6/10/2019: Dậu mâu thuẫn chuyện vợ chồng, Tuất bị đồng nghiệp ganh ghét-2

TUỔI THÌN

Các mối quan hệ ngập tràn tin vui là điểm sáng của tuổi Thìn trong tuần này. Nhờ khả năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn mà bạn được cấp trên ưu ái cho gặp các đối tác lớn hay được tham gia vào những cuộc đàm phán quan trọng. 

Với người kinh doanh thì đây cũng là tuần phát tài phát lộc, tiền vào như nước, thích hợp để khai trương cửa hàng cửa hiệu. Tình cảm cũng tốt vì bạn đang có được người bạn đời hết lòng tin yêu và luôn ủng hộ bạn trong bất cứ điều gì.  

TUỔI TỴ

Công danh sự nghiệp tuổi Tỵ có bước tiến chậm nhưng chắc nên bạn không cần phải nóng vội. Lời khuyên 12 con giáp cho bạn là hãy tiếp tục chăm chỉ, không nên nghe lời ngon ngọt của người ngoài mà làm hỏng việc, hãy tự tin vào bản thân mình. 

Chỉ là sức khoẻ đang có chút vấn đề, bạn thường xuyên mất ngủ và mắc phải chứng biếng ăn. Bạn nên đến bác sĩ để được tư vấn thích hợp, đồng thời chăm chỉ luyện tập thể thao để cải thiện sức khoẻ. 

TUỔI NGỌ

Tử vi tuần mới báo hiệu có nhiều chuyện không vui nhất là chuyện tình cảm gia đình đến với người tuổi Ngọ. Đó có thể là những mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc khiến bạn khó nói thành lời. Dù thế nào, bạn cũng nên thẳng thắn trao đổi, càng im lặng thì sự việc càng thêm trầm trọng. 

Công việc cũng không được như ý, ngay đầu tuần đã mắc sai sót báo hiệu một tuần đen đủi. Đã đến lúc bạn cho phép bản thân được nghỉ ngơi vài ngày để lấy lại tinh thần, giải toả bớt áp lực.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 30/9/2019 - 6/10/2019: Dậu mâu thuẫn chuyện vợ chồng, Tuất bị đồng nghiệp ganh ghét-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc, được khen ngợi nhờ tinh thần trách nhiệm cao. Đầu tuần mọi thứ có vẻ hơi khó khăn vì khối lượng công việc quá tải, bạn nên nhờ sự hỗ trợ của bạn bè đồng nghiệp nhiều hơn. 

Chuyện tình cảm khá ổn định khiến bạn không có gì phải lo lắng. Bạn có xu hướng thích ở nhà nghỉ ngơi hơn là ra ngoài, tuy nhiên thỉnh thoảng cũng phải thay đổi bằng việc tụ tập cùng bạn bè và người ấy đó. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nên cẩn thận, tránh hoạ thị phi trong những ngày đầu tuần. Việc tranh cãi với đồng nghiệp sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp, thay vào đó bạn nên hoàn thành tốt công việc của mình. Cuối tuần thì vận tài chính khởi sắc hơn, bạn có thể tranh thủ đầu tư làm ăn.

Chuyện tình cảm khá êm ấm, con giáp này tương đối khéo léo nên biết cách làm hài lòng tất cả mọi người. Về sức khoẻ, bạn cần phải lưu tâm tới bệnh dạ dày cũng như những cơn cảm cúm nhẹ do thời tiết thay đổi. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu tuần này được cảnh báo vợ chồng có mâu thuẫn, lục đục khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Bạn và đối phương đều cần một không gian riêng để có thể suy nghĩ thấu đáo lại mọi thứ, sự việc ắt hẳn không hề trầm trọng như bạn vẫn nghĩ. 

Tình cảm không như ý kéo theo công việc không tốt. Tinh thần xuống dốc dễ khiến bạn mất tập trung, xảy ra sai sót liên quan đến giấy tờ. Nếu không cẩn thận, bạn dễ làm thất thu một khoản tiền lớn.

TUỔI TUẤT

Tuần này tuổi Tuất vui buồn lẫn lộn, có những tin vui nhưng đồng thời cũng có nhiều chuyện làm bạn buồn lòng. Bạn có cơ hội được thăng tiến trong sự nghiệp, đây là thành quả cho sự nỗ lực suốt thời gian qua. 

Tuy nhiên cũng vì điều này mà đồng nghiệp ganh ghét, đố kị, vài người bạn thân quay ra trở mặt. Những lúc này bạn mới có thể thấy rõ được ai là bạn, ai là bè, cũng như nên đặt niềm tin vào ai. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 30/9/2019 - 6/10/2019: Dậu mâu thuẫn chuyện vợ chồng, Tuất bị đồng nghiệp ganh ghét-4

TUỔI HỢI

Chuyện tình duyên của tuổi Hợi được cảnh báo không thuận lợi, dễ có người thứ ba xen vào khiến bạn và người ấy xa cách. Người còn yêu sẽ quay lại với nhau, thử thách này chắc chắn sẽ giúp hai bạn càng thêm bền chặt. 

Thật may là bạn có tin vui về tài chính. Cả công việc chính lẫn phụ đều mang lại cho bạn nguồn lợi nhuận dồi dào. Cần hạn chế cho vay mượn trong khoảng thời gian này bởi sắp tới bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều đó Hợi nhé. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-3092019-6102019-cua-12-con-giap-n-197687.html

Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tử Vi Tuần Mới Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất