Đúng ngày sinh nhật Nhật Lê, Quang Hải bất ngờ bật mí luôn trân trọng bạn gái chỉ vì lý do này

Dòng chia sẻ ngọt hơn mía mới đây của Quang Hải dành cho Nhật Lê đang khiến fans của cả hai vô cùng ngưỡng mộ.

Trong dàn cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, Quang Hải là cái tên gây khá nhiều chú ý. Ngoài chuyện đá bóng giỏi, chuyện tình cảm của chân sút họ Nguyễn cũng nhận về rất nhiều quan tâm.

Hiện Quang Hải đang hẹn hò với cô nàng xinh đẹp tên Nhật Lê. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cặp đôi vẫn dành cho nhau những câu nói ngọt hơn mía khiến ai nghe xong cũng tan chảy theo.

Đúng ngày sinh nhật Nhật Lê, Quang Hải bất ngờ bật mí luôn trân trọng bạn gái chỉ vì lý do này-1
Quang Hải gửi lời chúc có cánh đến Nhật Lê trong ngày sinh nhật.

Điển hình mới đây, nhân dịp sinh nhật bạn gái, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã có lời nhắn nhủ cực ngọt đến nửa còn lại. Anh viết: "Luôn trân trọng những người bên mình những lúc khó khăn nhất. Và cảm ơn Lu vì điều đó. Chúc tuổi 20 mạnh mẽ, kiên cường, vui vẻ, hạnh phúc Lu nhé. Happy birthday!".

Đáp lại tình cảm của bạn trai, nữ sinh gốc Quảng Nam nhắn nhủ: "Lu cảm ơn bạn Hải nhiều nha".

Đúng ngày sinh nhật Nhật Lê, Quang Hải bất ngờ bật mí luôn trân trọng bạn gái chỉ vì lý do này-2
Rất đông bạn bè của cặp đôi cũng vào chúc mừng sinh nhật Nhật Lê.

Ở phần bình luận, rất đông bạn bè của cặp đôi cũng vào gửi lời chúc mừng. Trong khi đồng đội Đức Chinh trêu Quang Hải vẫn kiểu tóc cũ, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân khen: "Nhìn tướng phu thê lắm rồi 2 đứa nhé".

Việc yêu cầu thủ nổi tiếng từng khiến Nhật Lê gặp không ít rắc rối. Nhất cử nhất động của cô nàng luôn bị đưa vào tầm ngắm và nhận về không ít bình luận trái chiều. Dù không ra mặt bênh vực nhưng Quang Hải luôn ở bên động viên để bạn gái không phải buồn phiền.

Đúng ngày sinh nhật Nhật Lê, Quang Hải bất ngờ bật mí luôn trân trọng bạn gái chỉ vì lý do này-3
Từng vướng nghi án chia tay nhưng cặp đôi đã chứng minh cho mọi người thấy đó chỉ là tin đồn.

Về phía Nhật Lê, cô cũng luôn tôn trọng và ủng hộ mọi quyết định của bạn trai. "Từ khi Hải được chú ý sau giải U23 châu Á hồi năm ngoái, cả hai bỗng chốc được quan tâm, đôi lúc đến mức thái quá. Tôi cảm thấy tình yêu mất đi sự riêng tư bởi nhất cử nhất động của hai đứa trên mạng xã hội đều ở trong tầm mắt người hâm mộ. Nhiều fan thậm chí soi mói, để lại bình luận khiếm nhã, khiến tôi khá khó chịu.

Họ chê tôi kém sắc, thấp trong khi chưa từng gặp tôi, một vài bức ảnh chẳng nói lên điều gì. Thỉnh thoảng, tôi đáp trả và gây xôn xao. Sau đó, anh Hải khuyên tôi: 'Em cứ mặc kệ tất cả, đừng bận tâm điều gì'. Tôi hiện không còn để ý đến những bình luận trên mạng xã hội", Nhật Lê trả lời phỏng vấn về những áp lực khi yêu cầu thủ nổi tiếng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-tiet-lo-ly-do-luon-tran-trong-nhat-le-n-187946.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất