Dùng thứ quen thuộc để ăn lẩu nhưng ai nhìn cũng hốt hoảng!

Ăn lẩu theo cách này chẳng thấy ngon đâu mà còn khiến người nhìn vô cùng lo lắng.

Trong công việc nấu nướng, đôi khi có rất nhiều sáng tạo thú vị mà vô cùng hữu ích. Từ những mẹo như cách bảo quản đồ ăn, cách sơ chế nhanh gọn cho đến cả những sáng tạo dành riêng cho người lười cũng được dân tình rất quan tâm.

Tuy nhiên, không phải lúc nào sáng tạo cũng là hữu ích, trái lại còn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Điển hình như mới đây, đoạn clip sử dụng ấm siêu tốc để ăn lẩu của một cặp vợ chồng khiến dân tình phải mắt tròn mắt dẹt.

Dùng thứ quen thuộc để ăn lẩu nhưng ai nhìn cũng hốt hoảng!-1

Thật ra, đây không phải lần đầu tiên có người ăn lẩu theo cách này. Thế nhưng, sau rất nhiều khuyến cáo về độ nguy hiểm, vẫn có người thực hiện nên càng khiến dân mạng chú ý. 

Ấm siêu tốc vốn là loại dụng cụ để đun nước. Thông thường, khi nước sôi, chiếc ấm này sẽ tự ngắt điện. Và để có thể ăn lẩu, nghĩa là giữ cho nước sôi liên tục thì sẽ trái với nguyên tắc hoạt động đã được cài đặt sẵn.

Chưa kể tới việc, nguy cơ bị điện giật từ cách sử dụng này là rất cao. Chính vì vậy, khi thấy cặp vợ chồng ăn lẩu theo cách này đã khiến dân tình vô cùng lo lắng:

- Ăn kiểu đó có ngày theo ông bà...

- Cái này trước tôi cũng làm thử, xong tay ướt gắp thì "úi dồi ôi" luôn.

- Chắc cảm giác vừa ăn vừa hồi hộp, không biết mình đi lúc nào.

- Chảy nhựa tay cầm ấm, rồi điện giật...

Được biết, đây là 1 clip của cặp vợ chồng người Trung Quốc. Tốt nhất, hãy sử dụng dụng cụ đúng với chức năng, tránh để xảy ra những trường hợp đáng tiếc nhé!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cap-vo-chong-dung-thu-quen-thuoc-de-an-lau-nhung-ai-xem-cung-hot-hoang-vi-co-the-nguy-hiem-den-tinh-mang-161211509114429151.htm

mẹo vặt nhà bếp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao