Mang món đặc sản Bắc Giang đi làm bó hoa, nhiều cô gái 'đổ đứ đừ' và khẳng định 'ai tặng sẽ yêu luôn'

Bạn cũng muốn được tặng bó hoa vải này chứ?

Một trong những đặc sản cực kỳ nổi tiếng của Bắc Giang chính là vải. Hiện nay, dù đang bước vào mùa vải chín nhưng người dân ở đây lại phải chống chọi với dịch bệnh, vì thế việc bán vải gặp một số khó khăn. Ở rất nhiều nơi, mọi người đã chung tay kêu gọi, cùng nhau giải cứu vải để giúp đỡ phần nào cho những người nông dân Bắc Giang. 

Cùng với đó, nhiều người còn nghĩ ra những cách tận dụng vải vô cùng thú vị như tạo thành các món ăn mới lạ, hấp dẫn hơn, hay thậm chí là mang vải đi làm... bó hoa để tặng như thế này.

Mang món đặc sản Bắc Giang đi làm bó hoa, nhiều cô gái đổ đứ đừ và khẳng định ai tặng sẽ yêu luôn-1

Có lẽ ít ai có thể ngờ rằng mang những quả vải đi bó thành bó hoa lại đẹp đến vậy đúng không? Bó hoa vải này nhanh chóng nhận được sự yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là các cô gái. Thậm chí, có những cô nàng còn khẳng định rằng, giờ ai mà tặng bó hoa này là sẽ... yêu luôn.

Mang món đặc sản Bắc Giang đi làm bó hoa, nhiều cô gái đổ đứ đừ và khẳng định ai tặng sẽ yêu luôn-2

Nghe cũng hợp lý phết đấy chứ! Một bó hoa đẹp và còn lạ, ngắm chán chê thì có thể sử dụng để... ăn luôn. Quá "ổn áp" còn gì nữa?

Còn bạn, bạn nghĩ sao về bó hoa này?

Mang món đặc sản Bắc Giang đi làm bó hoa, nhiều cô gái đổ đứ đừ và khẳng định ai tặng sẽ yêu luôn-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mang-mon-dac-san-bac-giang-di-lam-bo-hoa-nhieu-co-gai-do-du-du-va-khang-dinh-ai-tang-se-yeu-luon-2202156153554376.htm

Vải thiều quà tặng đặc sản

Tin tức mới nhất