Đụng váy xuyên thấu, Thu Thủy vẫn ‘lấn át’ vẻ nóng bỏng của dàn người đẹp dù hơn chục tuổi

Trong thiết kế cắt xẻ bạo tay, chất liệu mỏng như sương, bà mẹ một con Thu Thủy khoe vẻ đẹp bỏng mắt thu hút mọi ánh nhìn. Mặc dù hơn tận 8, 13 tuổi nhưng cô không hề thua kém các đàn em trong lần "mặc chung" thiết kế.

Đụng váy xuyên thấu, Thu Thủy vẫn ‘lấn át’ vẻ nóng bỏng của dàn người đẹp dù hơn chục tuổi-1
Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng tại TP HCM tối 18/1, ca sĩ Thu Thủy thu hút mọi ánh nhìn với bộ váy xuyên thấu cực kỳ gợi cảm và quyến rũ của Đỗ Long. Chiếc váy có kiểu dáng đuôi cá được đính lông vũ công phu, có đường cắt xẻ cao giúp nữ ca sĩ thể hiện sự sang trọng của mình tại sự kiện.

Đụng váy xuyên thấu, Thu Thủy vẫn ‘lấn át’ vẻ nóng bỏng của dàn người đẹp dù hơn chục tuổi-2
Thiết kế mỏng quá sức tưởng tượng, thậm chí thấy cả nội y bên trong nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế không hề phản cảm. Vừa qua nữ ca sĩ gây chú ý khi cô buồn bã công khai đã ly hôn được 3 tháng. Thu Thủy khẳng định việc cô khóc khi chia sẻ chuyện buồn gia đình không phải vì yếu đuối mà những kỷ niệm cũ ùa về. Theo cô, khóc vì nhớ những kỷ niệm xưa. Từ khi yêu và cưới, nữ ca sĩ Thu Thủy luôn kín tiếng. Vì thế, thông tin cô và chồng ly hôn sau 17 năm gắn bó khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Đụng váy xuyên thấu, Thu Thủy vẫn ‘lấn át’ vẻ nóng bỏng của dàn người đẹp dù hơn chục tuổi-3
Với cô, ly hôn không phải là sự gì quá lớn lao. Trong giới showbiz có rất nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ. Nói về thời gian khá dài ở bên nhau, Thu Thủy nói 17 năm qua cô chưa biết độc thân là gì, còn ngày hôm nay coi như mình “nghỉ yêu”.

Đụng váy xuyên thấu, Thu Thủy vẫn ‘lấn át’ vẻ nóng bỏng của dàn người đẹp dù hơn chục tuổi-4
Sau sự việc này nữ ca sĩ sinh năm 1984 thay đổi phong cách chóng mặt. Theo cô cũng vì con số 17 năm quá xót xa nên không dám công khai, sợ mọi người buồn cho mình. Tuy nhiên cô cho rằng mình không còn gì để hối tiếc vì đã cố gắng níu kéo rất nhiều. “Cả hai đã trả hết nợ cho nhau, dừng lại cho cả hai tốt hơn”, cô nói.

Đụng váy xuyên thấu, Thu Thủy vẫn ‘lấn át’ vẻ nóng bỏng của dàn người đẹp dù hơn chục tuổi-5
Bộ cánh này được Vũ Ngọc Anh diện trên thảm đỏ lễ bế mạc LHP Cannes, một lần nữa cô chứng minh vẻ nóng bỏng của mình tại sự kiện tầm cỡ này.

Đụng váy xuyên thấu, Thu Thủy vẫn ‘lấn át’ vẻ nóng bỏng của dàn người đẹp dù hơn chục tuổi-6
Thần thái tươi tắn, rạng rỡ cùng kiểu tóc búi cao được tết tỉ mỉ, người đẹp sinh năm 1992 đã tạo được chú ý trên thảm đỏ danh giá của thế giới. Tuy nhiên nữ diễn viên phim “Quyên” kém ca sĩ Thu Thủy tận 8 tuổi nhưng khi so với đàn chị cũng không nổi bật hơn là bao.

Đụng váy xuyên thấu, Thu Thủy vẫn ‘lấn át’ vẻ nóng bỏng của dàn người đẹp dù hơn chục tuổi-7
Nói về hình ảnh này của mình, Vũ Ngọc Anh cho biết cô cảm thấy rất hài lòng về sự xuất hiện của mình trên thảm đỏ danh giá nhất hành tinh.

Đụng váy xuyên thấu, Thu Thủy vẫn ‘lấn át’ vẻ nóng bỏng của dàn người đẹp dù hơn chục tuổi-8
Á hậu Hà Thu cũng từng diện thiết kế này cách đây không lâu. Nếu như Vũ Ngọc Anh chọn tóc búi cao thì Hà Thu để mái tóc xoăn uốn lượn một bên.

Đụng váy xuyên thấu, Thu Thủy vẫn ‘lấn át’ vẻ nóng bỏng của dàn người đẹp dù hơn chục tuổi-9
Hà Thu khoe trọn đường cong mỹ miều khó rời mắt.

Đụng váy xuyên thấu, Thu Thủy vẫn ‘lấn át’ vẻ nóng bỏng của dàn người đẹp dù hơn chục tuổi-10
Tuy ca sĩ Thu Thủy hơn Hà Thu tận 8 tuổi nhưng cả hai dường như trạc tuổi nhau trong cùng thiết kế này.

Đụng váy xuyên thấu, Thu Thủy vẫn ‘lấn át’ vẻ nóng bỏng của dàn người đẹp dù hơn chục tuổi-11
Phí Phương Anh là người đẹp nhỏ tuổi nhất, cô sinh năm 1997 nghĩa là kém Thu Thủy tận 13 tuổi. Nhưng trong thiết kế này trông cô khá già dặn.


ca sĩ Thu Thủy

Tin tức mới nhất