Được Harry Lu công khai 'thả thính', Midu bất ngờ đáp trả ẩn ý trên trang cá nhân

"Cái gì em cũng có, riết rồi em chẳng cần cái gì, chẳng cần - nên em chẳng suy tính...", Midu mượn lời của một người bạn để trải lòng.

Mới đây Harry Lu gây chú ý khi tái xuất trong một bài phỏng vấn cùng báo chí. Ngoài chia sẻ về việc cố gắng hồi phục chấn thương sau tai nạn, anh chàng còn tiết lộ sở thích "thả thính" gái xinh trên mạng xã hội.

"Tôi ế lâu lắm rồi, từ trước khi xảy ra tai nạn vào năm 2017 luôn. Tính tôi cũng kỳ lắm, nhiều khi thích thích vậy thôi chứ không có chủ động xin số hay làm quen. Lâu lâu cũng có thả thính, như thả thính Midu vậy. Tôi công nhận có hay thả thính nhưng sau khi thả thính, nó chỉ dừng lại vậy thôi", Harry Lu tiết lộ.

Được Harry Lu công khai thả thính, Midu bất ngờ đáp trả ẩn ý trên trang cá nhân-1
Mới đây, Harry Lu công khai việc thả thính Midu.

Lời chia sẻ "thật như đếm" này lập tức nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài khen ngợi đáng yêu, không ít fans lập tức tag tên Midu vào để kiểm chứng.

Thế nhưng thay vì lên tiếng, Midu lại ẩn ý chia sẻ thế nào là người có cuộc sống hạnh phúc. Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng chia sẻ trên trang cá nhân: "Càng lớn, Du càng chọn cho mình cuộc sống đơn giản và suy nghĩ ít lại.

Được Harry Lu công khai thả thính, Midu bất ngờ đáp trả ẩn ý trên trang cá nhân-2
Và đây là dòng tâm sự mới nhất của cô nàng.

Một người từng rất thân với Du đã nói rằng: 'Người ngoài hỏi anh, rốt cuộc là em đang nghĩ gì, em muốn điều gì?'. Anh trả lời họ: 'Nhìn em vậy chứ em chẳng suy nghĩ điều gì cả. Cái gì em cũng có, riết rồi em chẳng cần cái gì, chẳng cần - nên em chẳng suy tính'.

Mình nghĩ cuộc sống sẽ thú vị hơn nếu những gì bạn chọn đều là những gì bạn thích, không phải sống theo mong đợi của bất kỳ ai, mỗi ngày trôi qua đều vô tư, vui vẻ. Không phải như vậy là hạnh phúc rồi sao?".

Được Harry Lu công khai thả thính, Midu bất ngờ đáp trả ẩn ý trên trang cá nhân-3

Dòng chia sẻ này của Midu nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài đồng tình, không ít người vẫn hy vọng cô nàng sớm tìm được bến đỗ mới cho cuộc đời mình.

Thế nhưng ở tuổi 30, xinh đẹp, giỏi giang lại có sự nghiệp vững chắc nên có lẽ Midu không còn vội vàng trong chuyện tình cảm nữa rồi.

Được Harry Lu công khai thả thính, Midu bất ngờ đáp trả ẩn ý trên trang cá nhân-4

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Midu từng chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng. Cô cho biết, mỗi người đàn ông đến với mình đều có cơ hội như nhau. Hot girl SN 1989 không đặt nặng vấn đề bạn trai phải là đại gia giàu có bởi hiện tại Midu có thể tự lo cho bản thân và thậm chí là cả người đó.

"Trước giờ không phải không có đại gia hay thiếu gia thích tôi. Những người thích Midu rất thành đạt nhưng chuyện tình cảm cũng còn tùy, bởi không phải cứ người giàu có thích thì mình đều có thể thích lại.

Được Harry Lu công khai thả thính, Midu bất ngờ đáp trả ẩn ý trên trang cá nhân-5

 

Tôi không kỳ thị kiểu: 'Anh là đại gia chắc chắn sẽ lăng nhăng, hư hỏng' hay 'Anh chỉ là người văn phòng bình thường thì sẽ không có tiền'. Mỗi người con trai đến với Midu đều có cơ hội ngang nhau hết.

Chuyện thiếu gia, đại gia hay người bình thường với Midu không hề quan trọng".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-dap-tra-khi-harry-lu-cong-khai-viec-tha-thinh-n-189160.html

Harry Lu Midu

Tin tức mới nhất