Được Khả Ngân khen đẹp, Minh Hằng trả lời khiến netizen bật cười

Minh Hằng không ngần ngại hỏi cực 'phũ' khi nhận về những lời có cánh từ Khả Ngân.

Vào tối ngày 13/9 vừa qua, dàn sao Việt đã nô nức tham dự lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2021. Đây là một sự kiện lớn nhằm tôn vinh những tác phẩm điện ảnh, truyền hình, phim ngắn, tài liệu, khoa học và công trình nghiên cứu. Trong những nghệ sĩ có mặt tại đây, Khả Ngân và Minh Hằng chính là hai cô nàng nhân được sự săn đón nồng nhiệt từ phía khán giả.

Khi chứng kiến khoảnh khắc Minh Hằng bước lên sân khấu để trao giải, Khả Ngân đã thốt lên: "Chị tôi đi trao giải mà có cần đẹp dữ thần vậy không?". Sau khi nhân được lời khen từ đàn em, giọng ca Một Vòng Trái Đất đã nhanh chóng đáp lại: "Ừ, rồi khen qua khen lại vậy có ngại quá không em?".

Được Khả Ngân khen đẹp, Minh Hằng trả lời khiến netizen bật cười-1

Được Khả Ngân khen đẹp, Minh Hằng trả lời khiến netizen bật cười-2

Trên thực tế, Minh Hằng và Khả Ngân có mối quan hệ vô cùng thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống đời thường trong vài năm gần đây. Tại thời điểm khi biết hai người đẹp thường xuyên qua lại với nhau, không ít người đã bày tỏ sự thích thú và bất ngờ. Tại buổi cầu hôn "chấn động" cõi mạng dành cho nữ ca sĩ vào dịp Valentine vừa qua, Khả Ngân chính là một trong những người bạn đã giúp ông xã Minh Hằng ngỏ lời đính hôn với người đẹp.

Được Khả Ngân khen đẹp, Minh Hằng trả lời khiến netizen bật cười-3

Được Khả Ngân khen đẹp, Minh Hằng trả lời khiến netizen bật cười-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/duoc-kha-ngan-khen-dep-minh-hang-thang-than-tra-loi-vay-co-ngai-qua-202209141605509346.html

Khả Ngân Minh Hằng

Tin tức mới nhất