Được loạt trai đẹp dồn dập công khai tán tỉnh, Midu liền có ngay động thái đáp trả

Là một trong những hotgirl vừa xinh đẹp lại giỏi giang, bảo sao chuyện tình cảm của Midu thu hút nhiều chú ý.

Midu - Phan Thành từng được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Họ công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014 đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015.

Tuy nhiên không lâu sau đó, Phan Thành bị phát hiện có mối quan hệ ngoài luồng với Thúy Vi. Đây được cho là nguyên nhân chính dẫn đến việc Midu quyết định hủy hôn ước với chàng thiếu gia.

Được loạt trai đẹp dồn dập công khai tán tỉnh, Midu liền có ngay động thái đáp trả-1

Hậu chia tay, Midu liên tiếp bị nghi vấn hẹn hò vô số mỹ nam trong showbiz Việt. Ban đầu là Harry Lu, rồi đến MC Anh Huy và gần đây nhất là nam diễn viên Quốc Trường.

Tin đồn bắt nguồn từ việc ngoài những màn tán tỉnh công khai trên mạng xã hội, Midu còn bị bắt gặp thân thiết với các "bạn trai" ở ngoài đời.

Trước mỗi thắc mắc, Midu thường chọn cách im lặng để mặc fan ngóng trông. Nhưng cũng có lần cô thẳng thắn chia sẻ mình và các "tình tin đồn" chỉ là bạn bè, là anh em tốt.

Được loạt trai đẹp dồn dập công khai tán tỉnh, Midu liền có ngay động thái đáp trả-2

Dù người trong cuộc nhiều lần lên tiếng đính chính nhưng có vẻ như fans vẫn chưa thỏa mãn. Họ vẫn tiếp tục vào trang cá nhân, "đẩy thuyền" tình cảm, hy vọng nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng nhanh chóng tìm được một nửa phù hợp cho mình.

Và mới đây nhất, Midu tiếp tục úp mở về chuyện tình cảm không qua một câu "thả thính", ám chỉ đang độc thân. Cô viết: "Hoa hồng nào chẳng có gai/ Vậy mà Du lại chẳng có ai".

Được loạt trai đẹp dồn dập công khai tán tỉnh, Midu liền có ngay động thái đáp trả-3

Lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều lượt tương tác. Ngoài khen ngợi xinh đẹp, không ít người còn phán đoán chỉ là Midu chưa tìm được người tâm đầu ý hợp thôi, còn người theo đuổi chắc chắn nhiều vô số.

Trước đó, Midu từng đưa ra tiêu chí tuyển bạn trai: "Ai không biết cứ tưởng Du chờ đợi người đàn ông hoàn hảo nào đó để làm đẹp thêm cho profile của mình. Nhưng thật ra là không phải đâu ạ. Gu của Du là đàn ông ấm áp tình cảm. Nói chung là chờ một người tâm đầu ý hợp, điều kiện chỉ vậy thôi.

Thời điểm hiện tại, kinh tế của tôi có thể lo cho tôi và cả người đó nữa", cô trải lòng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-len-tieng-ve-chuyen-tinh-cam-khi-duoc-loat-soai-ca-tha-thinh-n-216953.html

thả thính Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất