Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Midu nghẹn ngào nói lời tiễn biệt đàn chị Mai Phương: 'Đời người thật quá ngắn'

Midu không giấu được niềm tiếc thương khi biết tin diễn viên Mai Phương qua đời.

Sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, Mai Phương trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/3/2020, chấm dứt chuỗi ngày dài đau đớn vì bệnh tật. Sự ra đi dù đã báo trước của Mai Phương vẫn khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng cho nữ diễn viên tài năng nhưng bạc mệnh. 

Tin buồn được nữ diễn viên Trịnh Kim Chi chia sẻ thông qua mạng xã hội. Cô nặng lòng khi nói về người em quá cố: "Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa, ra đi nhẹ nhàng thanh thản.

Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em... Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à... Thương và nhớ em vô cùng".

Midu nghẹn ngào nói lời tiễn biệt đàn chị Mai Phương: Đời người thật quá ngắn-1
Midu nghẹn ngào nói lời tiễn biệt đàn chị.

Ngay sau khi tin buồn được thông báo, đồng loạt nghệ sĩ Việt cùng hàng ngàn khán giả đã vào trang cá nhân của Mai Phương bày tỏ nỗi xót thương và nói lời tạm biệt nữ diễn viên xấu số.

Từng có thời gian được làm việc trực tiếp với Mai Phương, Midu cũng không giấu nổi được nỗi niềm tiếc thương khi biết tin đàn chị đã ra đi mãi mãi.

Trên trang cá nhân, đăng tải bức ảnh chụp chung với nữ diễn viên quá cố từ nhiều năm trước, Midu nghẹn lời: "Đời người quá ngắn, giấc mộng quá dài. Chị ra đi thanh thản nhé. Người chị của em".

Ngay dưới bài viết của Midu, rất nhiều fan đã vào để lại bình luận bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi của Mai Phương.

Midu nghẹn ngào nói lời tiễn biệt đàn chị Mai Phương: Đời người thật quá ngắn-2Midu nghẹn ngào nói lời tiễn biệt đàn chị Mai Phương: Đời người thật quá ngắn-3
Hàng ngàn người hâm mộ nói lời tạm biệt Mai Phương dưới bài viết của Midu.

Năm 2018, dư luận không khỏi bàng hoàng khi trước thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn muộn. Sau một thời gian sử dụng phác đồ điều trị, tình trạng bệnh của nữ diễn viên có tiến triển rõ rệt. Cô được các bác sĩ cho về nhà nhưng vẫn phải thường xuyên quay lại viện để kiểm tra sức khỏe.

Tuy nhiên, tháng 4/2019, nữ diễn viên tiết lộ cô đang điều trị đến giai đoạn mệt mỏi vì có dấu hiệu kháng thuốc. Đến đầu tháng 9/2019, Mai Phương khiến nhiều người lo lắng khi phải nhập viện vì bệnh ung thư phổi trở nặng. Sau đó, cô đã vượt qua giây phút sinh tử nhờ sự hỗ trợ của người thân và bạn bè.

Midu nghẹn ngào nói lời tiễn biệt đàn chị Mai Phương: Đời người thật quá ngắn-4
Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35.

Từ trước Tết Nguyên Đán cho tới nay, Mai Phương nhập viện điều trị khi bệnh tình trở nặng. Tuy vậy, cô không chia sẻ thông tin về đời tư để tránh làm nhiều người hoang mang, lo lắng. Được biết trong những ngày tháng cuối cùng, nữ diễn viên vẫn rất lạc quan chiến đấu,... chiến đấu trong sự lặng lẽ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-qua-doi-midu-nghen-ngao-tien-biet-dan-chi-n-216937.html

Mai Phương Midu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35