Được nam MC điển trai thả thính từ gameshow đến đời thực, phản ứng của Midu mới yêu làm sao

Được Anh Huy thả thính trên Facebook, Midu lên tiếng cầu xin nam MC ngừng "cưa cẩm" mình.

Bước ra từ cuộc thi nhảy So you think you can dance 2012, Anh Huy được biết đến trong vai trò là vũ công/diễn viên. Ngoài ra, anh còn giữ vai trò MC trong nhiều chương trình như Bữa trưa vui vẻ, Thời trang và cuộc sống,... Mới đây, Anh Huy tiếp tục gây chú ý khi tham gia Nhanh như chớp.


Clip Anh Huy thả thính Midu trên truyền hình và cái kết.

Xuất hiện tại gameshow nổi tiếng, nam MC được Trường Giang phong là "bậc thầy thả thính". Và quả nhiên trong tập mới nhất của Nhanh như chớp, Anh Huy chơi lớn khi mượn hình tượng Dương Quá mất một cánh tay để thả thính "Tiểu Long Nữ" Midu.

Chẳng dễ gì "hóc thính", nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng troll lại nam MC: "Xin lỗi Huy nhưng Midu nghĩ Huy hợp với hình tượng con điêu hơn là hình tượng Dương Quá đó".

Được nam MC điển trai thả thính từ gameshow đến đời thực, phản ứng của Midu mới yêu làm sao-1

Thả thính Midu trên truyền hình không được, Anh Huy tiếp tục công khai "tấn công" hot girl trên mạng xã hội. Theo đó, đăng tải loạt hình ảnh trò chuyện vui vẻ với Midu ở hậu trường - MC Bữa trưa vui vẻ nhắn nhủ "Tiểu Long Nữ": "Cô Cô! Người nói Quá Nhi vô duyên - Ta có thể sửa. Người nói ta không có cửa - Ta vẫn xông vô. Chỉ duy nhất một thứ ta không thể sửa là trái tim đang lỗi nhịp vì Cô Cô".

Được nam MC điển trai thả thính từ gameshow đến đời thực, phản ứng của Midu mới yêu làm sao-2
Anh Huy bị "bóc phốt" thả thính khắp nơi.

Được nam MC điển trai thả thính từ gameshow đến đời thực, phản ứng của Midu mới yêu làm sao-3
Phản ứng của Midu khi Anh Huy lại thả thính.

Dưới bài viết, Anh Huy lập tức được fans tích cực "đẩy thuyền" ủng hộ tiến tới với nàng hot girl. Một số lại "bóc phốt" nam MC: "Em nhiều Cô Cô quá biết ai đây?". Anh Huy sau đó không ngần ngại thừa nhận "thả thính khắp phố phường".

Nhưng bất ngờ nhất vẫn là phản ứng của Midu. "Trời ơi, thả thính gì mà từ 'Nhanh như chớp' qua tới Facebook luôn vậy. Tha cho tôi", nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng khẩn thiết nhắn. Không chịu buông tha, "quý ông tia chớp" tuyên bố: "Hãy đợi đó, Cô Cô mà xuất hiện trên 'Nhanh như chớp' là ta thả nữa".
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


MC Anh Huy MC truyền hình Midu

Tin tức mới nhất