Dược sĩ Tiến mặt bóng nhẫy, sơ vin áo vest vào quần ở sân bay

Vẫn style không ai cảm nổi, Dược sĩ Tiến đi đón nam thần MC của Miss Grand International 2021 Matthew Deane Chanthavanij.

Làm host của show The Next Gentleman, ngoài việc dùng vàng làm phần thưởng cho các thí sinh, Dược sĩ Tiến còn mang đến một bộ sưu tập quần áo mang thương hiệu riêng không ai mê nổi.

Những tưởng những bộ trang phục được in đầy những chữ cái D-S-T chỉ là điểm nhấn mà anh muốn mang đến chương trình, ai ngờ, Dược sĩ Tiến còn mặc để đi đón MC Miss Grand International 2021 Matthew Deane Chanthavanij.

Dược sĩ Tiến mặt bóng nhẫy, sơ vin áo vest vào quần ở sân bay-1
Xuất hiện ở sân bay với một gương mặt bóng nhẫy không hiểu là dầu hay mồ hôi túa ra vì cái nóng tháng 4 ở TP. HCM, Dược sĩ Tiến mặc nguyên cây đồ in chằng chịt tên mình.

Dược sĩ Tiến mặt bóng nhẫy, sơ vin áo vest vào quần ở sân bay-2
Thời tiết oi bức không cản được host "The Next Gentleman" cài cúc kín cổ, đi cả boots và "ngốt" nhất là sơ vin áo khoác vào quần.

Dược sĩ Tiến mặt bóng nhẫy, sơ vin áo vest vào quần ở sân bay-3
Đứng bên cạnh Matthew Deane Chanthavanij - người từng khiến fan Việt điên đảo vì đẹp trai khi dẫn chương trình Miss Grand International 2021, trông Dược sĩ Tiến khá buồn cười và dị.

Dược sĩ Tiến mặt bóng nhẫy, sơ vin áo vest vào quần ở sân bay-4
Nam thần MC Thái Lan lịch lãm, đơn giản bao nhiêu thì Dược sĩ Tiến trông kỳ quặc bấy nhiêu.

Dược sĩ Tiến từng chia sẻ: "Cơ bản, anh thấy mình không sai. Từ việc tìm kiếm trang phục cho mình quá khó vì anh hơi dài người. Đôi lúc trang phục anh vừa ý thì không vừa người và ngược lại, nên anh quyết định đầu tư luôn quần áo cho mình.

Việc bỏ tên mình lên trang phục, thứ nhất nó không đụng hàng. Thứ hai, điều này cũng chứng tỏ anh nghiêm túc với cuộc thi này đến mức nào. Và khi các bạn thấy anh nghiêm túc, các bạn cũng sẽ nghiêm túc với chương trình.

Chưa kể, anh nghĩ cũng tốt, vì mọi người chú ý đến trang phục của anh nhiều hơn so với các chương trình trước đây anh làm".

Dược sĩ Tiến mặt bóng nhẫy, sơ vin áo vest vào quần ở sân bay-5
Dược sĩ Tiến hứa hẹn về một BST mang tên mình sẽ xuất hiện trong đêm chung kết của chương trình.

Dược sĩ Tiến mặt bóng nhẫy, sơ vin áo vest vào quần ở sân bay-6
Ngay cả doanh nhân Đoàn Di Băng - bạn thân của Dược sĩ Tiến cũng cảm thấy phong cách này có vấn đề.

Dược sĩ Tiến mặt bóng nhẫy, sơ vin áo vest vào quần ở sân bay-7
Chồng đại gia quận 7 và khán giả đều than "ét ô ét" với kiểu thời trang dị hợm này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-si-tien-mat-bong-nhay-so-vin-ao-vest-vao-quan-o-san-bay-n-303842.html

The Next Gentleman Dược sĩ Tiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao