Đường hầm 115 tuổi ở thác Niagara mở cửa đón khách

Lần đầu tiên sau nhiều năm, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thác Niagara hùng vĩ từ một đài quan sát dưới đường hầm.

Đường hầm 115 tuổi ở thác Niagara mở cửa đón khách-1
Du khách ngắm nhìn khung cảnh thác Nigara hùng vĩ từ bên trong đường hầm. Ảnh: MSN.

Đường hầm nằm trong trạm điện thuộc công viên Power Station Nigara được xây dựng vào năm 1905. Trạm Nigara đã cung cấp điện cho vùng ngoại ô New York và Canada, Mỹ và dừng hoạt động vào năm 2006.

Để tham quan đường hầm, du khách cần mua vé vào công viên Power Station Nigara. Công viên có các gói tham quan trải nghiệm trạm điện cũ, đường hầm, các chương trình nghệ thuật biểu diễn có giá từ 35 USD/người.

Đường hầm 115 tuổi ở thác Niagara mở cửa đón khách-2
Toàn cảnh đường hầm nằm bên dưới công viên Power Station Nigara. Ảnh: Power Station Nigara Park.

Để đến đường hầm, du khách sẽ đi thang máy kính cao 55 m qua 6 tầng của trạm điện. Khi đến khuôn viên đường hầm, du khách có thể khám phá các mẫu vật trưng bày, công trình lắp đặt đã được tái sử dụng, giải thích cách nhà ga tạo ra điện trong 100 năm qua.

Đường hầm 115 tuổi ở thác Niagara mở cửa đón khách-3
Đây là địa điểm thích hợp để du khách có những bức ảnh check-in. Ảnh: Thrillist.

Sau khi đi bộ đến cuối đường, du khách sẽ bất ngờ thấy khung cảnh thác Niagara hùng vĩ dần dần hiện ra. Dòng nước chính là hướng dẫn viên đưa du khách đến đài quan sát, nơi đường hầm đổ ra rìa sông Niagara.

Nhà quản lý công viên Power Station Nigara chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn du khách biết đến một thế giới chưa từng thấy bên dưới thác Niagara và những con người đã duy trì trạm điện hoạt động trong suốt 100 năm".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/duong-ham-115-tuoi-o-thac-niagara-mo-cua-don-khach-post1374463.html?fbclid=IwAR0eD4c1RsoTHLi4-t6F4uiDwRC8QU2FuxqLQZzeO71LFtz7zU3YXNo500s

du lịch Mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao