Dương Hoàng Yến phẫn nộ vì bị nghi ngờ là 'đào' của tú ông Lục Triều Vỹ

Bình luận khiếm nhã của một tài khoản mạng khiến Dương Hoàng Yến không khỏi phẫn nộ: "Làm người tử tế đi bạn ơi!".

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Hoàng Yến cập nhật hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng tại villa sang chảnh. Cô diện đồ tắm, khoe khéo vóc dáng thọn gọn sau thời gian nỗ lực giảm cân và không quên "rắc thính" hóm hỉnh: "Nước trong quá thì không có cá. Mà người ngoan quá lại không có ai yêu".

Dương Hoàng Yến phẫn nộ vì bị nghi ngờ là đào của tú ông Lục Triều Vỹ-1Dương Hoàng Yến phẫn nộ vì bị nghi ngờ là đào của tú ông Lục Triều Vỹ-2Dương Hoàng Yến phẫn nộ vì bị nghi ngờ là đào của tú ông Lục Triều Vỹ-3
Dương Hoàng Yến khoe vóc dáng gợi cảm sau thời gian bị chê tròn trĩnh.

Nhan sắc của giọng ca gốc Hà Nội nhận được nhiều lời khen ngợi và mọi người không quên trêu chọc trình độ "thả thính" của nữ ca sĩ dù đã có người yêu. Câu chuyện diễn ra theo hướng tích cực và vui vẻ giữa Dương Hoàng Yến với những người bạn, cho đến khi xuất hiện một bình luận khiếm nhã.

Cụ thể, khi nhìn thấy những hình ảnh gợi cảm của giọng ca Không phải em đúng không, người này đặt câu hỏi liệu nữ ca sĩ có liên quan đến đường dây bán dâm của Lục Triều Vỹ hay không? Khi Dương Hoàng Yến chưa hiểu ý và để lại thắc mắc, dân mạng này nói thẳng với giọng ca 9X là "mua bán dâm ý".

Dương Hoàng Yến phẫn nộ vì bị nghi ngờ là đào của tú ông Lục Triều Vỹ-4Dương Hoàng Yến phẫn nộ vì bị nghi ngờ là đào của tú ông Lục Triều Vỹ-5
Ca sĩ Dương Hoàng Yến đáp trả khi bị chất vấn có nằm trong đường dây bán dâm của Lục Triều Vỹ hay không.

Bình luận khiếm nhã của tài khoản mạng khiến bạn gái Hà Anh không khỏi phẫn nộ và mắng thẳng mặt: "Sao phải làm facebook ảo làm anh hùng bàn phím rồi đi comment mất lịch sự như thế này? Làm người tử tế đi bạn ơi!".

Nhiều người cũng phản ứng trước câu hỏi kém duyên của dân mạng dành cho Dương Hoàng Yến và thể hiện sự bức xúc ngay sau đó: "ăn nói vô học thế thằng kia"; "mi có thích ăn đòn không?"...

Trong những ngày qua, dư luận chấn động khi đường bán dâm quy mô lớn có liên quan đến các người đẹp showbiz vừa được công an triệt phá. Đứng đầu đường dây này là "tú ông" Lục Triều Vỹ (27 tuổi, Đà Nẵng), được biết đến là một người mẫu, hotboy khá nổi tiếng với biệt danh "Nichkhun Việt Nam".

Dương Hoàng Yến phẫn nộ vì bị nghi ngờ là đào của tú ông Lục Triều Vỹ-6
Lục Triều Vỹ - "tú ông" điều hành đường dây bán dâm 30.000 USD vừa bị bắt.

Theo đó, vào chiều 12/7, Cục Cảnh sát Hình sự (C02) và Công an phường Bến Nghé đã triệt phá đường dây bán dâm giá chục nghìn đô. Có 3 người mẫu bị bắt quả tang trong lúc "phục vụ" khách tại một khách sạn 4 sao ở Quận 1. Theo tiết lộ, mức giá bán dâm của 3 người mẫu dao động từ 18.000 - 30.000 USD. 

Cũng theo nguồn tin, một trong 3 người đẹp bị bắt quả tang là Hoa hậu người Việt tại nước ngoài, khá nổi tiếng trong showbiz Việt. 

 N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-hoang-yen-phan-no-khi-bi-nghi-ngo-nam-trong-duong-day-ban-dam-cua-luc-trieu-vy-n-229215.html

bán dâm Dương Hoàng Yến mua dâm

Tin tức mới nhất