Lục Triều Vỹ 'ép giá' hoa hậu bán dâm hòng thu lãi cao như thế nào?

Mặc dù Lục Triều Vỹ báo giá và thu khách 30.000 USD nhưng lại kỳ kèo, mặc cả và chốt trả cho các "đào" chỉ từ 10.000 USD đến 13.000 USD.

Qua khám xét nhà của "tú ông" Lục Triều Vỹ tại quận 4, Cơ quan điều tra đã tìm được nhiều tin nhắn giao dịch giữa anh ta với khách và các "đào". Công an cũng đồng thời phát hiện sổ tiết kiệm tiền tỷ đứng tên Lục Triều Vỹ cùng rất nhiều chứng cứ cho thấy Vỹ điều hành đường dây liên kết gồm nhiều người mẫu, diễn viên, hoa hậu bán dâm.

Các cô gái được họ Lục "thổi giá" bao nhiêu phụ thuộc vào danh hiệu các cô có được, theo cấp độ từ 1.000 - 5.000 USD; 15.000 - 30.000USD. Đối với trường hợp sử dụng dịch vụ sextour, con số phải chi trả lên đến 50.000 USD.

Tuy thu khách mua dâm số tiền cao ngất ngưởng nhưng Lục Triều Vỹ vẫn liên tục "ép giá" các người đẹp hòng thu về mối hời lớn.

Lục Triều Vỹ ép giá hoa hậu bán dâm hòng thu lãi cao như thế nào?-1
"Tú ông" Lục Triệu Vỹ trước (trái) & sau (phải) khi bị bắt

Trong tin nhắn của Lục Triều Vỹ với một mỹ nhân bán dâm, sau nhiều lần kỳ kèo, cuối cùng Vỹ chốt giá 13.000 USD. Trong khi đó, Lục Triều Vỹ thu từ vị đại gia lắm tiền thừa của này 30.000 USD sau khi kết thúc cuộc vui.

Để đảm bảo đường dây hoạt động tốt, Lục Triều Vỹ rất tinh vi và khắt khe trong các hoạt động lựa chọn địa điểm và người môi giới bán dâm. Khách muốn gặp gỡ "hàng đẹp" phải được người quen giới thiệu, đồng thời địa điểm mua dâm cũng do Vỹ lựa chọn và hướng dẫn đến những nơi an toàn mà hắn chuẩn bị từ trước như căn hộ cao cấp, khách sạn 5 sao, nhà riêng anh ta thuê sẵn,… Vì lẽ này, cơ quan điều tra đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc truy quét đường dây của Vỹ.

Theo thông tin trước đó, Lục Triều Vỹ còn dùng thủ đoạn tráo hàng. Nếu "đào" không phải hoa hậu, người mẫu, diễn viên... hắn sẽ tìm cách biến các cô gái thành mỹ nhân có danh hiệu bằng một chiếc CMND giả, chỉ cần các cô gái này sở hữu nét mặt tương đồng với những ngôi sao nổi tiếng là được. Tuy nhiên, kiểu "đào" này chỉ được nhận 10- 20% số tiền thực sự khách trả cho Vỹ mà thôi.

Tại cơ quan điều tra, Lục Triều Vỹ thừa nhận đã lừa thành công nhiều đại gia bằng chiêu trò này. Theo Vỹ, do các đại gia “gà mờ” nhiều tiền nhưng chưa từng tiếp xúc trực tiếp với các người đẹp nên khó phân biệt hàng giả - hàng nhái.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luc-trieu-vy-ep-gia-hoa-hau-ban-dam-thu-lai-cao-n-229024.html

Lục Triều Vỹ môi giới bán dâm

Tin tức mới nhất