Đương kim Hoa hậu Hòa bình chia tay bạn trai cơ bắp

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster tuyên bố chấm dứt mối quan hệ tình cảm với huấn luyện viên thể hình Patricio Parodi sau 3 năm bên nhau khiến nhiều người tiếc nuối.

Ngày 3/7, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster thông báo trên trang cá nhân có hơn 5 triệu người theo dõi về việc chấm dứt mối quan hệ tình cảm với huấn luyện viên thể hình Patricio Parodi sau 3 năm bên nhau.

Như nhiều người đã biết, Pato và tôi đã quyết định chấm dứt mối quan hệ. Tình cảm, sự tôn trọng và biết ơn lẫn nhau sẽ luôn hiện diện. Từ tận đáy lòng, tôi hy vọng mọi người hiểu rằng, đây là lần duy nhất tôi nói về điều này, vì với tôi, nó thực sự khó khăn và đau đớn. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ", cô viết.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình chia tay bạn trai cơ bắp-1Đương kim Hoa hậu Hòa bình chia tay bạn trai cơ bắp-2
Luciana Fuster và bạn trai Patricio Parodi.

Luciana Fuster không giải thích lý do đằng sau quyết định chia tay Patricio Parodi khiến nhiều người tò mò. Cách đây vài tuần, cặp đôi thể hiện sự thân thiết trên mạng xã hội. Patricio Parodi còn đề cập khả năng kết hôn với Luciana Fuster.

Luciana Fuster và Patricio Parodi lần đầu gặp nhau năm 2015 trên trường quay chương trình Esto es Guerra. Họ nảy sinh tình cảm vào tháng 12/2021 khi cùng ghi hình cho chương trình thực tế The Academy và có một số cảnh hôn nhau.

Cặp đôi công khai mối quan hệ vào tháng 1/2022, sau gần ba năm bên nhau và nhận được sự chúc phúc của gia đình, người hâm mộ.

"Không thể tin được thời gian bên em trôi quá nhanh. Anh là người hạnh phúc nhất. Chúng ta cùng xây dựng tương lai, tiến về phía trước nhé", Patricio Parodi viết.

Dù luôn thể hiện tình yêu mặn nồng nhưng cặp đôi được cho là gặp trục trặc sau khi Luciana Fuster đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2023 tại Việt Nam.

Người đẹp bắt đầu chu du khắp thế giới trên cương vị tân hoa hậu, trong khi đó, Patricio Parodi vẫn ở Lima (Peru) để tiếp tục công việc của mình trong chương trình Esto es Guerra.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình chia tay bạn trai cơ bắp-3Đương kim Hoa hậu Hòa bình chia tay bạn trai cơ bắp-4
Luciana Fuster vừa có chuyến công tác tại Venezuela.

Khoảng cách địa lý xa xôi khiến họ ít có thời gian dành cho nhau. Trong một bài phỏng vấn sau khi đăng quang, Luciana Fuster cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự gần gũi để giữ cho ngọn lửa tình yêu tồn tại. Cô thừa nhận mình gặp nhiều khó khăn vì phải thực hiện trọng trách của một hoa hậu quốc tế.

Luciana Fusterg và Patricio Parodi là cặp sao truyền hình thực tế nổi tiếng tại Peru. Họ tham gia nhiều chương trình ăn khách, được khán giả yêu mến. "Em thích chia sẻ cuộc sống này với anh. Em yêu anh nhiều lắm", Hoa hậu Hòa bình 2023 nói về bạn trai.

Bạn trai của Luciana Fusterg là người mẫu, KOL nổi tiếng có 2,5 triệu người theo dõi. Ngoài những bài viết về bạn gái, Patricio Parodi thường đăng ảnh quảng cáo, video tập luyện có vài chục nghìn lượt tương tác. Nam người mẫu được yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai, cơ bắp và phong cách lịch lãm.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/duong-kim-hoa-hau-hoa-binh-chia-tay-ban-trai-co-bap-post1652261.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0Td7LX6Xqtpdm46rFdg5BPDnxz9Qz92D5AOlfWNs5lHEmxlw75B8jmzlk_aem_tvi0I5RzPJPOrZIz3wSqOw

Luciana Fuster

Tin tức mới nhất