Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Leila Lopes gây sốc khi nhắn đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia: 'Hãy thi Hoa hậu Hoàn vũ'

Bất chấp Anntonia Porsild là Hoa hậu Siêu quốc gia 2019, Hoa hậu Hoàn vũ 2011 - Leila Lopes khuyên cô hãy đến với đấu trường sắc đẹp mà mình từng đăng quang.

Anntonia Porsild là người đẹp Thái Lan đăng quang Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Đây là chiến thắng hết sức thuyết phục khi Anntonia Porsild chẳng những xinh đẹp mà còn thông minh, có trí tuệ, nói được 3 ngoại ngữ trong đó có tiếng Việt. 

Những ngày gần đây, đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia đang có lịch trình công tác tại Việt Nam. Cô được Á hậu Hoàng Thùy cùng một số người đẹp khác tiếp đón. 

Leila Lopes gây sốc khi nhắn đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia: Hãy thi Hoa hậu Hoàn vũ-1
Anntonia Porsild đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Leila Lopes gây sốc khi nhắn đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia: Hãy thi Hoa hậu Hoàn vũ-2
Vẻ đẹp không tồn tại khuyết điểm của mỹ nhân lai hai dòng máu Thái Lan - Đan Mạch. Năm nay cô vừa tròn 24 tuổi. 

Trong khi Anntonia Porsild đang tập trung thực hiện sứ mệnh của một đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia, mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2011 - Leila Lopes có hành động gây chú ý liên quan tới đàn em này. 

Mặc dù không hề quen thân nhưng Leila Lopes để lại một bình luận trên trang cá nhân của Anntonia Porsild. Bất chấp Anntonia Porsild đang là đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia, Leila bày tỏ mong muốn cô gái này hãy thi Hoa hậu Hoàn vũ - đấu trường mà Leila từng đăng quang. 

Leila Lopes gây sốc khi nhắn đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia: Hãy thi Hoa hậu Hoàn vũ-3
Hoa hậu Hoàn vũ 2011 - Leila Lopes để lại bình luận gây chú ý trên trang cá nhân của đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. 

Cụ thể, Leila Lopes nhắn nhủ người đẹp Thái Lan: "Này cô gái, khi bạn đã hoàn thành nhiệm vụ của một Hoa hậu Siêu quốc gia, hãy tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan. Tôi đã chứng kiến bạn chiến thắng tại Hoa hậu Siêu quốc gia, và tôi biết bạn có thể làm được điều tương tự - mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ về cho Thái Lan". 

Leila Lopes gây sốc khi nhắn đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia: Hãy thi Hoa hậu Hoàn vũ-4
Leila Lopes thuyết phục Anntonia Porsild thi Hoa hậu Hoàn vũ, bất chấp đàn em đang là Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Là Hoa hậu Hoàn vũ 2011, Leila Lopes chắc chắn có con mắt nhìn người tinh tường. Mỹ nhân Angola cho rằng Anntonia Porsild xứng ngôi Hoa hậu Hoàn vũ, thì có nghĩa cô gái này hoàn toàn hội tụ đủ tiêu chí để đăng quang. 

Sự ủng hộ mà Leila Lopes dành cho Anntonia Porsild cho thấy, cô đang muốn công chúng sẽ có một Hoa hậu Hoàn vũ tuyệt vời như Anntonia. 

Thực chất, Hoa hậu Siêu quốc gia là một cuộc thi sắc đẹp lớn, thuộc BIG 5 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, cũng có thể xem là đối thủ của Hoa hậu Hoàn vũ. Việc Leila Lopes công khai thuyết phục đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia thi Hoa hậu Hoàn vũ được cho là hành động rất táo bạo. 

Dù không có ý xấu nhưng Leila chẳng khác nào đang tạt một gáo nước lạnh vào nhà tổ chức cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Tuy nhiên, hành động này của Leila lại nhận được nhiều sự ủng hộ của nhiều cư dân mạng, bởi họ cũng cho rằng đẳng cấp của Anntonia Porsild xứng với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ hơn.

Leila Lopes gây sốc khi nhắn đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia: Hãy thi Hoa hậu Hoàn vũ-5Leila Lopes gây sốc khi nhắn đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia: Hãy thi Hoa hậu Hoàn vũ-6
Liệu rằng Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 - Anntonia Porsild sẽ nghe lời đàn chị?

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-kim-hoa-hau-sieu-quoc-gia-duoc-khuyen-thi-miss-universe-n-215216.html

Leila Lopes Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe