Dương Mịch bất hòa với Triệu Lệ Dĩnh?

Sự kiện Tinh quang Đại thưởng gây bàn tán vì những ồn ào xoay quanh mối quan hệ của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

Sự kiện Tinh quang Đại thưởng diễn ra vào tối 20/12 quy tụ dàn nghệ sĩ trẻ tên tuổi của showbiz Hoa ngữ như Ngô Diệc Phàm, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử... Theo Sina, đây là một trong những sự kiện thảm đỏ lớn bậc nhất năm của giới giải trí Trung Quốc. Những câu chuyện hậu trường cũng được khán giả đặc biệt quan tâm.

Sau khi buổi lễ kết thúc, Dương Mịch trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội khi vướng tin bất hòa với Triệu Lệ Dĩnh và mặc váy cũ.

Dương Mịch mặc lễ phục second-hand

Tại sự kiện, người đẹp Phù Dao hoàng hậu chuẩn bị hai bộ trang phục theo phong cách khác nhau để khoe sắc trước công chúng: chiếc váy màu hồng bồng bềnh như nàng công chúa và thiết kế đính đá trong suốt gợi cảm.

Trong đó, bộ váy lụa hồ điệp màu hồng được nữ diễn viên lựa chọn đi thảm đỏ vì khoe được vai trần quyến rũ.

Giới thạo tin trong giới thời trang sau đó cho biết là chiếc váy Dương Mịch mặc thuộc dòng trang phục may đo cao cấp (haute couture). Tuy nhiên, bộ lễ phục này không được ê-kíp nữ diễn viên mượn hay đặt mua từ thương hiệu gốc, mà là hàng đã qua sử dụng.

Dương Mịch bất hòa với Triệu Lệ Dĩnh?-1
Chiếc váy Dương Mịch diện bị tiết lộ là hàng second-hand. Ảnh: QQ.

Theo 163, chủ nhân của bộ lễ phục là Dư Vãn Vãn - một tiểu thư giàu có trong giới thượng lưu tại Trung Quốc. Người đẹp này bán chiếc váy trên thị trường đồ cũ. Một số nguồn tin còn cho hay ngay cả đôi bông tai sao nữ đeo cũng là "hàng cũ" của Lưu Thi Thi.

QQ cho biết thực tế đây không phải lần đầu tiên người đẹp 34 tuổi dùng đồ đã qua sử dụng đi sự kiện. Tại lễ trao giải Tencent Starlight năm ngoái, cô cũng mặc lại chiếc váy con gái Khâu Thục Trinh từng diện khi tham dự vũ hội ở Paris.

Triệu Lệ Dĩnh bị cô lập?

Sau ngày diễn ra sự kiện, mạng xã hội Trung Quốc gây xôn xao với video ghi lại khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh ngồi cô độc trên cùng hàng ghế với Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm và Lý Hiện.

Cụ thể, Dương Mịch đã được trông thấy rủ Lý Hiện và Ngô Diệc Phàm chơi trò cá sấu cắn tay trong lúc ngồi đợi lên sân khấu nhận thưởng. Tuy nhiên, mỹ nhân sinh năm 1986 đã bỏ quên Triệu Lệ Dĩnh và vui vẻ cười nói cùng 2 đồng nghiệp nam.

Dương Mịch bất hòa với Triệu Lệ Dĩnh?-2
Hình ảnh làm dấy lên tin đồn Triệu Lệ Dĩnh bị Dương Mịch cô lập. Ảnh: Sohu.

Hình ảnh này làm dấy lên tin đồn người đẹp Hữu phỉ bị cô lập ở sự kiện. Theo QQ, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch bất hòa nhiều năm qua.

Trong quá khứ, mỹ nhân họ Triệu từng bị khán giả nhận nhầm là Dương Mịch và có màn "vạ miệng" phải xin lỗi đàn chị. Theo QQ, thời điểm Triệu Lệ Dĩnh tham gia đóng vai phụ trong Cung tỏa tâm ngọc 2, vì lối diễn xuất giống với sao nữ 34 tuổi - người từng diễn vai chính và nổi tiếng trong phần 1 của tác phẩm, cô đã bị khán giả nhận nhầm.

Đối với việc này, Triệu Lệ Dĩnh thể hiện sự bực tức: "Sao lúc nào cũng kêu tôi là Dương Mịch. Các bạn không biết thần tượng của mình trông thế nào sao? Lẽ nào người có đôi mắt to to, đóng phim cổ trang đều là Dương Mịch".

Sau đó, vì bị dân mạng chỉ trích, Triệu Lệ Dĩnh cũng công khai xin lỗi Dương Mịch và cho biết cô là người thẳng tính, nói năng không biết suy nghĩ. Vài năm trở lại, Triệu Lệ Dĩnh thực sự trở thành đối thủ của Dương Mịch trong lĩnh vực phim ảnh, quảng cáo. Nữ diễn viên họ Triệu cũng thường né tránh đề cập đến Dương Mịch trong các buổi phỏng vấn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/duong-mich-bat-hoa-voi-trieu-le-dinh-post1165459.html?

Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất