Dương Mịch bị chỉ trích sau phát ngôn của cha Lưu Khải Uy

Việc Dương Mịch bỏ bê, không quan tâm đến con gái lại trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Gần đây, cha của Lưu Khải Uy là Lưu Đan tham dự một sự kiện và thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông.

Tại đây, ông tiết lộ việc Lưu Khải Uy sắp rời Hong Kong để đến Trung Quốc làm việc. Nam tài tử rất miễn cưỡng và không muốn xa con gái nhỏ Tiểu Gạo Nếp.

Dương Mịch bị chỉ trích sau phát ngôn của cha Lưu Khải Uy-1
Ông Lưu Đan chia sẻ với truyền thông

"Trong khoảng thời gian dịch bệnh, Lưu Khải Uy gần như không ra ngoài. Con trai tôi dành toàn bộ thời gian để ở nhà chơi cùng cháu gái, cả hai đã có khoảng thời gian rất vui vẻ. Lưu Khải Uy cũng rất trân trọng mỗi ngày được ở bên con", Lưu Đan nói.

Cuối cùng, ông nhấn mạnh Lưu Khải Uy là một người bố tốt. Mỗi lần cha đi công tác, Tiểu Gạo Nếp đều khóc rất nhiều, một lúc sau mới có thể an ủi được. 

Lưu Đan cho biết thêm cháu gái cũng chuẩn bị quay lại trường học. Cô bé rất vui vì được gặp lại bạn bè sau một thời gian tạm nghỉ ở nhà do dịch Covid-19.

Những chia sẻ của cha Lưu Khải Uy một lần nữa thổi bùng tranh cãi liên quan đến Dương Mịch. Được biết đã một thời gian dài nữ diễn viên không đến Hong Kong để gặp con. Thậm chí vào sinh nhật con gái, cô cũng không đăng tải bài viết chúc mừng như trước.

Dương Mịch bị chỉ trích sau phát ngôn của cha Lưu Khải Uy-2
Sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy là người nuôi con gái

Khoảng thời gian gần đây, Dương Mịch không đóng phim mới. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch, mua sắm cùng bạn bè. Điều này khiến nhiều dân mạng tỏ ra bức xúc, chỉ trích ngôi sao Tam Sinh Tam Thế là người mẹ tồi.

Dương Mịch bị chỉ trích sau phát ngôn của cha Lưu Khải Uy-3
Dương Mịch đi du lịch cùng nam MC Trương Đại Đại và bạn bè

Trên các trang mạng, nhiều netizens để lại bình luận chỉ trích: "Dù Lưu Khải Uy có PR hình ảnh người bố tốt thì anh ấy vẫn là người nuôi con", "Tôi nghĩ cô ấy nên bớt thời gian đi du lịch để thăm con gái thì hơn", "Lý Tiểu Lộ ngoại tình còn nuôi con, vậy mà Dương Mịch thậm chí không đến thăm con sao"...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-bi-chi-trich-sau-phat-ngon-cua-cha-luu-khai-uy-n-304009.html

Sao Hoa Ngữ lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao