Dương Mịch bị ghét nhất nhì showbiz Hoa ngữ

Nữ diễn viên thừa nhận những áp lực từng khiến cô muốn giã từ sự nghiệp diễn xuất ngay sau khi kết hôn với Lưu Khải Uy.

16 tuổi, Dương Mịch đã lọt "mắt xanh" đạo diễn Lý Thiếu Hồng và trở thành nữ diễn viên trẻ được kỳ vọng. Những năm qua, sự nghiệp cô thăng tiến đáng ngạc nhiên.

Từ nàng a hoàn Tình Văn trong Tân Hồng lâu mộng, cô gái nhỏ Quách Tương với Thần điêu đại hiệp, Dương Mịch nhanh chóng trở thành nàng thơ triều Thanh - Tình Xuyên trong Cung tỏa tâm ngọc. Hiện, cô là một trong Tứ tiểu hoa đán vang danh của màn ảnh Trung Hoa.

Dương Mịch trả lời phỏng vấn.

Dương Mịch trả lời phỏng vấn.


Nổi tiếng sớm nhưng Dương Mịch cho biết cô vấp nhiều chỉ trích trên con đường nghệ thuật. Sina từng nhận định, nữ diễn viên sinh năm 1986 thuộc top sao nữ bị ghét nhất nhì làng giải trí.

“Tôi có không ít người hâm mộ và cả thị phi. Trong thời gian ngắn, anti-fan xuất hiện nhiều hơn những người yêu mến mình. Những bạn nam thanh nữ tú, đồng nghiệp, có người không xem phim vẫn hồn nhiên chê tôi diễn xuất tẻ nhạt.

Điều gì liên quan đến tôi đều thành chủ đề tranh cãi, từ việc gương mặt không đẹp phải thẩm mỹ, chảnh chọe, khó gần... Tôi nghe nhiều đến độ nếu có ai đó khen, tôi đều không dám nhận. Thậm chí, khi nói về bản thân, tôi tự chê nhiều hơn khen” - cô chia sẻ trong chương trình Dịch thời gian gần đây.

Tháng 1/2014, cô kết hôn với tài tử Lưu Khải Uy. Thời gian này từng có tin đồn cô rút khỏi làng giải trí, chuyên tâm lo gia đình.  “Dựa vào điều gì lại yêu cầu tôi rút khỏi làng giải trí? Điều này khiến cho vài người hài lòng phải không?” - nữ diễn viên xinh đẹp đáp trả.

Cô từng có suy nghĩ tiêu cực khi bị dư luận chỉ trích.

Cô từng có suy nghĩ tiêu cực khi bị dư luận chỉ trích.


Nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc khẳng định không có ý nghỉ ngơi. “Đôi lúc nghe sự công kích từ dư luận, tôi mệt mỏi và có suy nghĩ cực đoan. Khi bình tĩnh, tôi hiểu không thể chỉ vì sự yêu ghét của ai đó mà bỏ đam mê cả đời dành cho nghệ thuật” - cô nói.

Dương Mịch thừa nhận không có nhiều bạn bè trong làng giải trí nhưng cô thấy điều này bình thường bởi "ít mới là đáng quý".


Theo ZingNews


Tin tức mới nhất