Phim của Dương Mịch dù bị chê vẫn vượt mặt Trần Phi Vũ

Dương Mịch chứng minh đăng cấp khi cả 2 bộ phim truyền hình đang phát sóng đều có thành tích tốt.

Tháng 11 của màn ảnh xứ Trung sôi động với những bộ phim ngôn tình của dàn diễn viên cực hot như Dương Mịch, Hứa Khải, Trần Phi Vũ, Bạch Kính Đình...

Theo Bảng xếp hạng Lực ảnh hưởng phim trên Weibo, Định Luật Tình Yêu 80/20 dù chỉ mới phát sóng những tập đầu đã nhanh chóng khẳng định vị thế No1 với hơn 90 điểm nhiệt độ. 

Phim của Dương Mịch dù bị chê vẫn vượt mặt Trần Phi Vũ-1

Dù nữ diễn viên bị chê nhan sắc xuống phong độ, lộ vẻ ngoài già nua nhìn như "mẹ" Hứa Khải nhưng fan của Dương Mịch vẫn chăm chỉ quảng bá, tăng điểm bàn luận trên mạng xã hội. 

Một số ý kiến cho rằng Định Luật Tình Yêu 80/20 càng xem càng hài hước nên có thể bỏ qua tạo hình để thưởng thức.

Đứng ở vị trí thứ 2 với 83,7 điểm nhiệt độ là tác phẩm cổ trang Khanh Khanh Nhật Thường. Bộ phim được coi là điểm nhất bất ngờ vì không sở hữu dàn diễn viên đình đám nhưng lại cực hút nhờ nội dung hài hước, hiện đại và tạo hình đẹp. 

Phim của Dương Mịch dù bị chê vẫn vượt mặt Trần Phi Vũ-2

Nhờ sức nóng của phim, hai diễn viên chính là Bạch Kính Đính và Điền Hi Vi đều nâng cao danh tiếng, dần trở thành những ngôi sao lưu lượng mới của làng giải trí. 

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em ngậm ngùi ở vị trí thứ 3 trên BXH với 83,7 điểm. Bộ phim chiếm đóng hot search nhờ vẻ điển trai của Trần Phi Vũ. Phim được khen nội dung bám sát nguyên tác, chỉnh sửa hợp lý và diễn xuất ăn ý của bộ đôi Lý Tuân - Chu Vận. 

Phim của Dương Mịch dù bị chê vẫn vượt mặt Trần Phi Vũ-3

Trần Phi Vũ và Châu Dã đang là lứa tân binh đầy tiềm năng khi sở hữu nhan sắc cuốn hút, diễn xuất chắc tay và có tác phẩm hot. 

Dù phim được quảng bá rầm rồ nhưng về lượt xem và điểm nhiệt vẫn thua kém 2 tác phẩm nói trên. Nguyên nhân là do lịch phát sóng phim khá ít, mỗi tuần chỉ 4 tập và chậm. 

Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi chưa có lượng fan vững chắc, chỉ mới bước đầu được biết đến và chỉ số quan tâm của công chúng cũng không cao nên khó đấu lại đối thử đáng gờm như Dương Mịch.

Một tác phẩm khác của ngôi sao Tam Sinh Tam Thế góp mặt trong top 5 là Cảm Ơn Bác Sĩ. Phim nhận được đánh giá cao nhờ nội dung bám sát hiện thực, đề cao tinh thần trách nhiệm của các bác sĩ.

Phim của Dương Mịch dù bị chê vẫn vượt mặt Trần Phi Vũ-4

Dương Mịch vẫn luôn chứng minh đẳng cấp hàng đầu trong dòng phim truyền hình xứ Trung, đóng phim nào hot phim đó. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-duong-mich-du-bi-che-van-vuot-mat-tran-phi-vu-n-327692.html

Sao Hoa Ngữ Dương Mịch

Tin tức mới nhất