Dương Mịch bị nói hết thời, diễn tệ thua cả đàn em 9x

Dương Mịch bị Điền Hi Vi và Trương Tịnh Nghị lấn át cả về nhan sắc lẫn diễn xuất trong cuộc đua tháng 11.

Loạt phim lên sóng tháng 11 như Định Luật Tình Yêu 80/20, Khanh Khanh Nhật Thường, Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em đều đạt thành tích tốt, thu hút khán giả bởi nội dung chất lượng và dàn diễn viên vừa có nhan sắc, vừa có diễn xuất. 

Dương Mịch bị nói hết thời, diễn tệ thua cả đàn em 9x-1

Bộ 3 mỹ nhân hot nhất hiện nay chính là Dương Mịch, Trương Tịnh Nghi và Điền Hi Vi. 

Xét về danh tiếng Dương Mịch là người nổi bật nhất khi là tiểu hoa dẫn đầu lứa 8x, có nhiều tác phẩm nổi tiếng như Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Người Phiên Dịch, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Vương Chiêu Quân....

Dương Mịch bị nói hết thời, diễn tệ thua cả đàn em 9x-2

Ngôi sao sinh năm 1986 được mệnh danh là nữ thần cổ trang, vào top những diễn viên sở hữu nhan sắc ấn tượng nhất trên màn ảnh. 

Tuy nhiên, trong lần tái xuất này, Dương Mịch hoàn toàn thất thế trước 2 đàn em trẻ trung và tài năng Điền Hi Vi, Trương Tịnh Nghi. 

Điền Hi Vi là nữ chính trong bộ phim cổ trang Khanh Khanh Nhật Thường. Nữ diễn viên ghi điểm bởi nét dễ thương, ngọt ngào, đôi mắt to tròn long lanh và đặc biệt là diễn xuất ổn định. 

Dương Mịch bị nói hết thời, diễn tệ thua cả đàn em 9x-3
Điền Hi Vi được khen diễn xuất tốt.

Cảnh khóc của Điền Hi Vi nhận được nhiều phản hồi tốt là khiến khán giả cảm động, tự nhiên và kéo được cảm xúc khán giả.

Ngôi sao sinh năm 1997 được đánh giá là một trong những những sao nữ vừa có nhan sắc, vừa có diễn xuất. 

Trương Tịnh Nghi cũng có màn thể hiện xuất sắc trong Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em. 

Nữ diên viên 9x được khen vì để lộ nhan sắc thật, không cần dùng app chỉnh sửa khi lên phim. Làn da căng mịn và có vài khuyết điểm nhỏ của Trương Tịnh Nghi hiện rõ trước màn ảnh, tăng thêm sự chân thật. 

Trong những phân đoạn yêu cầu cảm xúc, Trương Tịnh Nghi thể hiện rõ cảm xúc đau khổ, thất thần, dằn vặt đếm mức trầm cảm khi người yêu đi tù. 

Dương Mịch bị nói hết thời, diễn tệ thua cả đàn em 9x-4
Cảnh khóc của Trương Tịnh Nghi rất chân thực.

Trong khi đó, Dương Mịch là đàn chị nhưng lại bị đánh giá là diễn xuất tệ nhất trong bộ 3. Ngôi sao của Định Luật Tình Yêu 80/20 bị chê diễn lố, biểu cảm quá đà đến mức bị so sánh là "Trương Hàn phiên bản nữ". 

Dương Mịch bị nói hết thời, diễn tệ thua cả đàn em 9x-5

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-bi-noi-het-thoi-dien-te-thua-ca-dan-em-9x-n-328250.html

Sao Hoa Ngữ Điền Hi Vi Trương Tịnh Nghi Dương Mịch

Tin tức mới nhất