Dương Mịch bị quay lén trên phim trường, máy quay đặt ở dưới váy

Trên đường di chuyển đến trường quay "Cửu Châu Hộc Châu phu nhân", Dương Mịch đã bị quay lén.

Khi đến trường quay Cửu Châu Hộc Châu phu nhân làm việc, Dương Mịch đã bị biến thái quay lén. Video clip này sau đó được chia sẻ trên Weibo và đã gây ra làn sóng phẫn nộ cho người hâm mộ ngôi sao của Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa.

Với tất cả diễn viên - nhân viên đoàn phim khác, người này quay ở góc chính diện. Chỉ riêng với Dương Mịch là hắn ta đặt máy từ dưới chân lên. Do Dương Mịch mặc váy ngắn nên góc quay đặt như thế này là vô cùng nhạy cảm. Rất may nữ diễn viên có mặc quần short bên trong nên tên biến thái không thể đạt được mục đích.

Dương Mịch bị quay lén trên phim trường, máy quay đặt ở dưới váy-1Dương Mịch bị quay lén trên phim trường, máy quay đặt ở dưới váy-2
Hình ảnh Dương Mịch bị quay lén từ dưới váy lên.

Khi phát hiện ra hành động sai trái này, Dương Mịch đã bỏ chạy thật nhanh. Phía ekip quản lý của Dương Mịch cũng nhanh chóng vào cuộc xóa bỏ video clip hoàn toàn.

Cũng vì vấn đề Dương Mịch bị đám đông người hâm mộ chen lấn gây nguy hiểm mà Vu Chính đã đăng đàn trách mắng. Vu Chính cảm thấy tức giận vì việc trong đám đông có nhiều người không đeo khẩu trang và có hành động quá khích với diễn viên. Đồng thời, biên kịch lắm chiêu này cũng kêu gọi người qua đường có ý thức, không dùng điện thoại quay phần dưới váy của các nữ diễn viên.

Dương Mịch bị quay lén trên phim trường, máy quay đặt ở dưới váy-3Dương Mịch bị quay lén trên phim trường, máy quay đặt ở dưới váy-4
Vu Chính từng lên tiếng yêu cầu khán giả có ý thức trong việc tiếp cận các diễn viên lúc họ quay phim mới.

Cửu Châu Hộc Châu phu nhân là dự án chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Tiêu Như Sắt.

Bộ phim xoay quanh số phận của ba nhân vật gồm Đế Húc, Phương Chư và Hải Thị trong cuộc chiến quyền lực bảo vệ thái bình ở Đại Trưng vương triều, đồng thời còn là câu chuyện tình yêu cảm động giữa thời loạn lạc của Hải Thị với các nhân vật nam. Trong đó Dương Mịch đóng vai Diệp Hải Thị, còn Trần Vỹ Đình thì đóng vai Phương Chư.

Dương Mịch bị quay lén trên phim trường, máy quay đặt ở dưới váy-5Dương Mịch bị quay lén trên phim trường, máy quay đặt ở dưới váy-6
Tạo hình của Dương Mịch trong vai Diệp Hải Thị.

Nhân vật Diệp Hải Thị là cô gái xinh đẹp, tài giỏi, tính cách lại ngay thẳng cương trực. Diệp Hải Thị có tình cảm với cha nuôi Phương Chư nhưng nhiều năm không thể nói thành lời vì cách biệt thân phận. Sau này, Hải Thị nhận nhiệm vụ bảo vệ hoàng đế trẻ Đế Húc thì lại khiến người này yêu nàng say đắm. Diệp Hải Thị sẽ làm sao giữa 2 người đàn ông là Đế Húc và Phương Chư?

Theo To Quoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cuu-chau-hoc-chau-phu-nhan-duong-mich-bi-quay-len-tren-phim-truong-may-quay-dat-o-duoi-vay-2220201251541579.htm

Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao