Dương Mịch bị tụt áo, hành động chứng minh bản lĩnh sao hàng đầu

Dù vô tình gặp sự cố váy áo trước ống kính, nhưng ngay lập tức, Dương Mịch phản ứng theo cách của một người nổi tiếng có EQ cao.

Không ít người nổi tiếng gặp sự cố váy áo khi xuất hiện ở nơi công cộng. Tuy nhiên, luôn có những ngôi sao có chỉ số EQ cao, dù gặp chuyện xấu hổ họ cũng dễ dàng giải quyết, biến nhược điểm thành lợi thế, và Dương Mịch là một trong số đó.

Dương Mịch bị tụt áo, hành động chứng minh bản lĩnh sao hàng đầu-1

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc truyền tay nhau một hình ảnh về sự cố trang phục của Dương Mịch trong quá khứ. Được biết, chuyện xảy ra khi cô xuất hiện tại sân bay. Vừa đặt chân tới, Dương Mịch đã gây ấn tượng với công chúng khi diện áo lệch vai cá tính, kết hợp với quần jean năng động.

Dương Mịch bị tụt áo, hành động chứng minh bản lĩnh sao hàng đầu-2
Khoảnh khắc Dương Mịch gặp sự cố thời trang trước nhiều người hâm mộ.

Tuy nhiên, Dương Mịch đã vô tình kéo chiếc áo tụt xuống xuống, khiến cô để lộ dây áo bên trong. Cảnh tượng gây sốc nhanh chóng được ghi lại bằng máy quay, và có thể trở thành khoảnh khắc ngượng ngùng của Dương Mịch trước mặt nhiều người hâm mộ vây quanh.

Dương Mịch bị tụt áo, hành động chứng minh bản lĩnh sao hàng đầu-3

Trước tình huống như vậy, nhiều ngôi sao khác có lẽ hoảng sợ, ngại ngùng vì dù sao sự cố cũng xảy ra ở sân bay - nơi có nhiều người chú ý, nếu không xử lý tốt dễ bị người qua đường chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Dương Mịch không hề vội vàng, lo lắng khi bị tuột áo. Cô bình tĩnh chào hỏi mọi người như không có chuyện gì xảy ra. Cô vén tóc và khéo léo che đi dây áo bị hở.

Từ ngượng ngùng khi lộ dây áo đã biến thành một màn xử lý đầy tinh tế và điềm tĩnh, Dương Mịch khiến nhiều người còn nghĩ rằng chiếc áo của cô được thiết kế như vậy thay vì cho rằng đó là sự cố ngoài mong muốn.

Dương Mịch bị tụt áo, hành động chứng minh bản lĩnh sao hàng đầu-4

Với cách xử lý sự cố tinh tế của mình, Dương Mịch đã nhận rất nhiều lời khen khi thể hiện mình là một siêu sao với chỉ số EQ (trí tuệ cảm xúc) cao.

Người hâm mộ còn khẳng định, thông qua hành động nhỏ nhưng có thể hiểu Dương Mịch đã nổi lên thành ngôi sao hàng đầu trong nền giải trí Trung Quốc như thế nào.

Theo Bảo Vệ Công Lý 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/duong-mich-vo-tinh-bi-tut-ao-o-san-bay-hanh-dong-sau-do-chung-minh-ban-linh-cua-ngoi-sao-hang-dau-cbiz-

Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao