Dương Mịch chơi trội với kiểu lên đồ 'trên đông dưới hè'

Nữ diễn viên Dương Mịch tham gia show thời trang kỷ niệm của một thương hiệu với hai bộ trang phục ấn tượng.

Hôm nay (20/8), Dương Mịch đã có mặt trong show thời trang COOLNESS kỷ niệm 15 năm MO&Co. Tại sự kiện, bà mẹ một con gây chú ý khi sử dụng hai set đồ với sắc thái hoàn toàn khác biệt. Ở set đồ thứ nhất, Dương Mịch kết hợp áo len cao cổ với quần short đen ôm sát cùng giày khỏe khoắn. Kiểu ăn mặc "trên đông dưới hè" này giúp cô tạo được sự ấn tượng trước ống kính máy ảnh.

Dương Mịch chơi trội với kiểu lên đồ trên đông dưới hè-1Dương Mịch chơi trội với kiểu lên đồ trên đông dưới hè-2Dương Mịch chơi trội với kiểu lên đồ trên đông dưới hè-3
Nữ diễn viên Dương Mịch lên đồ "trên đông dưới hè".

Chuyển sang phong cách mạnh mẽ, cực ngầu, Dương Mịch chọn áo blazer đen kết hợp boots dáng dài sành điệu. Để tạo điểm nhấn cho diện mạo, vợ cũ của Lưu Khải Uy make-up đậm, đặc biệt là phần mắt.

Dương Mịch chơi trội với kiểu lên đồ trên đông dưới hè-4Dương Mịch chơi trội với kiểu lên đồ trên đông dưới hè-5
Vợ cũ của Lưu Khải Uy cực ngầu khi lên đồ tông đen đầy ma mị.

Phải nói rằng Dương Mịch vẫn xứng đáng là một trong những ngôi sao thời trang nhất tại Trung Quốc. Sự biến hóa đầy màu sắc khiến cô luôn tươi mới và nhận được sự yêu mến từ phía người hâm mộ. Vừa qua, Forbes đã công bố top 100 nghệ sĩ Hoa ngữ nổi tiếng nhất, trong đó Dương Mịch đứng thứ 9 trong danh sách này. Điều này càng cho thấy vị trí vững chắc của cô ở làng giải trí Hoa ngữ.

Theo Tri thức xanh


Dương Mịch

Tin tức mới nhất