Dương Mịch đọ sắc 'mỹ nữ Tân Cương' - Angelababy bình thản đón nhận 'gạch đá'

(2Sao) - Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba trông vô cùng quyến rũ trên poster bộ phim điện ảnh Phanh nhiên tinh động.

1. Dương Mịch đọ sắc 'mỹ nữ Tân Cương'

Do Trần Quốc Huy chỉ đạo thực hiện, bộ phim điện ảnh Phanh nhiên tinh động sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 3/12 tới. Đây là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của Dương Mịch và Lý Dịch Phong sau bộ phim truyền hình đình đám Cổ kiếm kỳ đàm.


Dương Mịch


Địch Lệ Nhiệt Ba


Lý Dịch Phong

Trương Vân Long

Mới đây, Phanh nhiên tinh động đã cho ra mắt loạt poster nhân vật tuyệt đẹp. Nổi bật trong số đó là Dương Mịch và "mỹ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba. Cả hai cùng diện những bộ váy bó sát, tôn đường cong gợi cảm mê hồn. Trong khi đó, hai mỹ nam Lý Dịch Phong và Trương Vân Long lại vô cùng lịch lãm khi mặc vest.


Trần Sổ


Vương Diệu Khánh

Phanh nhiên tinh đông kể về câu chuyện tình giữa Tô Tinh Vũ (Lý Dịch Phong) và Điền Tâm (Dương Mịch). Khi gặp nhau lần đầu, Tinh Vũ là một diễn viên vô danh, còn Điền Tâm là một cô trợ lý nhỏ. Vì sự nghiệp, 2 người chia xa. 5 năm sau, Tinh Vũ đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, còn Điền Tâm là quản lý của anh. Hai người có chuyện tình lãng mạn nhưng vô cùng sóng gió.

2. Angelababy bình thản đón nhận 'gạch đá' từ dư luận

Vân trung ca là bộ phim truyền hình đầu tay của Angelababy nên người đẹp gặp không ít thử thách. Diễn xuất của cô vẫn chưa làm hài lòng khán giả. Nhiều cư dân mạng thậm chí còn chê bai Angelababy mặt "đơ", diễn thiếu cảm xúc.










Mới đây, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng chia sẻ về những chỉ trích từ phía khán giả. Cô bình thản đón nhận mọi chê bai của người xem và tự nhận mình còn nhiều thiếu sót. "Tôi chấp nhận tất cả những phản hồi từ phía khán giả. Suy cho cùng, không ai là hoàn hảo cả. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiêu của tôi nên diễn xuất còn nhiều thiếu sót. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng để cải thiện".












Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đồng Hoa và do Vu Chính sản xuất, Vân Trung Ca  xoay quanh cuộc đời của Vân Ca (Angelababy) – cô nàng lớn lên trên sa mạc. 19 tuổi, Vân Ca đến kinh thành Trường An và bị cuốn vào chuyện tình phức tạp với hai chàng trai Lưu Phất Lăng (Lục Nghị) và Mạnh Giác (Đỗ Thuần). Phim hiện đang phát sóng trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất