Dương Mịch dùng 8 chữ để miêu tả về mối quan hệ với Triệu Lệ Dĩnh

Tin đồn về mối quan hệ giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh khiến cư dân mạng bất ngờ.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh có rất nhiều điểm chung, ví dụ như họ đều là tiểu hoa 85, phấn đấu nhiều năm để vươn lên thành ngôi sao hàng đầu showbiz Hoa ngữ như hiện tại, có hướng đi trong sự nghiệp khá giống nhau và ngay cả đường tình duyên cũng rất gian truân.

Chỉ có điều, hai nàng mỹ nhân nổi tiếng này được cho là "kẻ thù không đội trời chung". Dân tình cũng cho rằng họ sẽ không thể nào trở thành bạn bè thân thiết được.

Tuy nhiên, trang NetEase lại khẳng định mối quan hệ giữa Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh vốn không tồi tệ đến mức đấy, thậm chí còn khá tốt đẹp là đằng khác.

Dương Mịch dùng 8 chữ để miêu tả về mối quan hệ với Triệu Lệ Dĩnh-1
Mối quan hệ giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh không hề tệ như mọi người vẫn nghĩ?

Vào năm 2011, khi đó Triệu Lệ Dĩnh chưa nổi tiếng, vì có gương mặt hao hao giống Dương Mịch mà cô bị fan của đồng nghiệp nhận nhầm. Quá tức giận, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng bài chỉ trích fan Dương Mịch, điều này khiến cô bị cư dân mạng ném đá.

Không lâu sau đó, nàng "Sở Kiều" đã lên tiếng giải thích, hy vọng người hâm mộ sẽ bình tĩnh và dừng việc tranh chấp lại.

Quả thật, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh vốn không có tiếp xúc gì nên giữa họ khó mà tự nhiên xuất hiện ân oán được. Sau này khi Triệu Lệ Dĩnh đóng bộ phim Bí mật của người vợ và hợp tác với Lưu Khải Uy, Dương Mịch đã có vài lần đến trường quay thăm chồng nên hai nàng tiểu hoa cũng có cơ hội tìm hiểu lẫn nhau.

Dương Mịch dùng 8 chữ để miêu tả về mối quan hệ với Triệu Lệ Dĩnh-2
Dương Mịch còn dành những lời khen có cánh cho Triệu Lệ Dĩnh?

Mối quan hệ hai nữ diễn viên Tân Hồng Lâu Mộng cũng trở nên tốt đẹp hơn. Khi có người hỏi Dương Mịch nhận xét thế nào về Triệu Lệ Dĩnh thì nàng "Bạch Thiển" đã dùng 8 từ để hình dung: "Phim hay, người đẹp, tính cách thẳng thắn".

Theo netizen thì lời nhận xét này của Dương Mịch dường như đã dẹp tan đi những tin đồn về mối quan hệ bất hòa giữa cô và Triệu Lệ Dĩnh.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dung-8-chu-de-nhan-xet-ve-trieu-le-dinh-duong-mich-ngam-he-lo-moi-quan-he-voi-vo-cu-phung-thieu-phong-22202136191123788.htm

Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao