Dương Mịch gặp con gái sau gần 2 năm chịu đựng mỉa mai

Kể từ khi ly hôn cho tới nay, những lần gặp con gái của Dương Mịch hiếm đến mức chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Kể từ khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tục bị đặt câu hỏi về trách nhiệm chăm sóc con gái.

Vì tình hình dịch bệnh phức tạp và công việc bận rộn, suốt hơn 1 năm rưỡi, nữ diễn viên không gặp bé Tiểu Gạo Nếp. Thậm chí, Lưu Đan - bố của Lưu Khải Uy - nhiều lần bóng gió con dâu không đoái hoài, gọi điện hỏi thăm con gái.

Tuy nhiên trang QQ ngày 3/2 đưa tin, một netizen mới đây đã chia sẻ câu chuyện về cơ hội hợp tác với ê-kíp nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế. Người này dành rất nhiều lời ngợi khen cho sự chuyên nghiệp, thái độ vui vẻ, thân thiện với tất cả mọi người của nàng "Bạch Thiển".

Đáng chú ý, netizen còn cho biết thêm Dương Mịch đang có kế hoạch đưa bé Tiểu Gạo Nếp đi trượt tuyết trong thời gian sắp tới.

Dương Mịch gặp con gái sau gần 2 năm chịu đựng mỉa mai-1Dương Mịch gặp con gái sau gần 2 năm chịu đựng mỉa mai-2

Nếu thông tin này là sự thật, đây chính là chuyến đi chơi, gặp gỡ đầu tiên của 2 mẹ con trong gần 2 năm qua.

Điều này phần nào xoa dịu dư luận về những lùm xùm, tranh cãi trong việc nuôi dạy con của mỹ nhân họ Dương. Rất nhiều netizen mong chờ Dương Mịch có thể chia sẻ hình ảnh của Tiểu Gạo Nếp trên MXH.

Tuy nhiên, từ trước đến nay, nàng "Bạch Thiển" luôn chú trọng bảo vệ sự riêng tư của con gái, dù trước hay sau khi ly hôn nữ diễn viên đều không để lộ mặt, nói về con trước truyền thông.

Có lẽ vì không thể hiện tình cảm trước truyền thông nên nhiều người cho rằng Dương Mịch không phải là người mẹ hoàn hảo.

Dương Mịch gặp con gái sau gần 2 năm chịu đựng mỉa mai-3
Khác với Dương Mịch, Lưu Khải Uy thường xuyên lộ diện với hình ảnh đưa đón con đi học, shopping, đi chơi... Chính vì vậy nam diễn viên xây dựng được hình ảnh người cha tốt, tận tuỵ vì con cái

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duong-mich-cuoi-cung-cung-gap-con-gai-tieu-gao-nep-sau-gan-2-nam-chiu-dung-bao-loi-mia-mai-vo-trach-nhiem-tu-nha-chong-2202231224238259.htm

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất