Dương Mịch - Hứa Khải ôm âu yếm thế này bảo sao fan không đẩy thuyền

Phản ứng hóa học của Dương Mịch - Hứa Khải trong phim mới quả là không phải dạng vừa đâu.

Cảnh Hứa Khải - Dương Mịch ôm siết cực tình cảm trong phim Định Luật Tình Yêu 80/20 vừa được hé lộ. Trong cảnh quay này, Hứa Khải - Dương Mịch khiến fan quắn quéo vì ôm siết vô cùng ngọt ngào.

Dương Mịch - Hứa Khải ôm âu yếm thế này bảo sao fan không đẩy thuyền-1

Dương Mịch - Hứa Khải ôm âu yếm thế này bảo sao fan không đẩy thuyền-2
Cảnh Dương Mịch - Hứa Khải ôm siết nhau cực tình cảm.

Dù Dương Mịch lớn hơn Hứa Khải đến 9 tuổi nhưng khi lên phim, cặp đôi vẫn tạo cảm giác rất đẹp đôi. Dương Mịch trông trẻ trung, tươi tắn hơn số tuổi 35 của cô nhiều.

Định Luật Tình Yêu 80/20 xoay quanh nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch) bị cha mình ép hôn tại thời điểm sự nghiệp đang phát triển.

Dương Mịch - Hứa Khải ôm âu yếm thế này bảo sao fan không đẩy thuyền-3

Biết được kế hoạch của cha, anh trai Tần Thi thay cô định đoạt chuyện cưới xin, nhưng rồi cô phải lấy Dương Hoa (Hứa Khải) - thiếu gia của tập đoàn đối thủ nhưng cũng đang bị mẹ sắp xếp hôn nhân. Hai người xa lạ trở thành vợ chồng dưới áp lực gia tộc, nhưng dần dần cũng nảy sinh tình cảm và bên nhau trọn đời.

Dương Mịch - Hứa Khải ôm âu yếm thế này bảo sao fan không đẩy thuyền-4Dương Mịch - Hứa Khải ôm âu yếm thế này bảo sao fan không đẩy thuyền-5Dương Mịch - Hứa Khải ôm âu yếm thế này bảo sao fan không đẩy thuyền-6

Dương Mịch - Hứa Khải ôm âu yếm thế này bảo sao fan không đẩy thuyền-7

Dương Mịch - Hứa Khải ôm âu yếm thế này bảo sao fan không đẩy thuyền-8
Hình ảnh gợi cảm, xinh đẹp mới nhất của Dương Mịch.

Khi mới công bố thông tin dự án, netizen có phần lo ngại cho Dương Mịch - Hứa Khải vì nội dung bộ phim không mới. Kiểu làm phim "cưới trước yêu sau" vốn không lạ trong CBiz, nếu chẳng có yếu tố câu khách gì đặc biệt thì dự án này sẽ tạo cảm giác nhàm chán cho khán giả. Tuy nhiên, fan Dương Mịch - Hứa Khải vẫn ra sức bảo vệ thần tượng với lý do rất tin tưởng vào phản ứng hóa học cũng như đẳng cấp nhan sắc mà cặp đôi này sở hữu.

Hiện tại, fan đang khấp khởi mong chờ Định Luật Tình Yêu 80/20 phát sóng vì phim đã có giấy phép. Ngoài Dương Mịch - Hứa Khải, Định Luật Tình Yêu 80/20 còn có sự góp mặt của các diễn viên Thang Tinh Mi, Lý Trạch Phong, Vương Tử Tuyền.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/duong-mich-hua-khai-lo-canh-om-cuc-tinh-au-yem-the-nay-bao-sao-fan-khong-day-thuyen-ma-quen-luon-tran-vy-dinh-162212312080129556.htm

Hứa Khải Dương Mịch

Tin tức mới nhất